ผีแกร่งทั่วแผ่นอัดวีแกนงาบ3แต้มชัวร์ เชลซีไปเยือนยังน่าผ่านเข้ารอบเอฟเอคัพ


ค่ำนี้มีพรีเมียร์ลีกนัดตกค้าง แมนฯ ยู เจอ วีแกน หาก "ผีแดง" ชนะเกมนี้ก็จะเขยิบมาอยู่ที่สองแทนเชลซี และมีแต้มตามหลังลิเวอร์พูล 2 แต้ม แต่ลงแข่งน้อยกว่า 1 นัด ต้องถามลูกทีมของสตีฟ บรู๊ซ ว่าจะยอมหรือไม่??

นอกนั้นยังมีบอลถ้วยเก่าแก่อย่างเอฟเอคัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ให้ได้ลุ้นกันด้วย!!!

วันพุธที่ 14 ม.ค.

พรีเมียร์ชิพ

แมนฯยู-วีแกน - "ผีแดง" โชว์ฟอร์มเยี่ยมอัดเชลซี 3-0 ทำให้มี 41 แต้ม ตามหลังจ่าฝูงลิเวอร์พูล อยู่ 5 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 2 นัด เรียกความมั่นใจกลับคืนมาได้เหมือนเดิมแล้ว เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่สามารถใช้งาน ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังตัวเก่งที่ยังไม่ฟิต คงเป็นหน้าที่ของ จอห์นนี่ อีแวนส์ อีกครั้ง ขณะที่ ไรอัน กิ๊กส์ กับ ดาร์เรน เฟล็ตเชอร์ น่าจะแค่สำรอง แต่ ไมเคิล คาร์ริก กับ คาร์ลอส เตเบซ จะได้กลับมาสตาร์ตอีกครั้ง กองหน้าใช้ เวย์น รูนีย์ กับ เตเบซ ส่วนดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ จะไปนั่งพักในซุ้มสำรอง

11 คนแรกที่คาดว่า

จะลงสนาม ผู้รักษาประตู เอ๊ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ กองหลัง แกรี่ เนวิลล์, จอนนี่ อีแวนส์, เนมันย่า วิดิซ และ พาทริซ เอวร่า กองกลาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ไมเคิล คาร์ริก, ปาร์ก จี ซุง และ พอล สโคลส์ กองหน้า เวย์น รูนีย์, คาร์ลอส เตเบซ

ด้าน "เดอะ ลาติกส์" ชนะสเปอร์ 1-0 อยู่อันดับ 7 ผลงานถือว่าไม่ธรรมดา น่าจะจัดชุดใหญ่ในเกมที่แล้ว เนื่องจากได้ตัวหลักกลับมาหลายคนทั้ง คริส เคิร์กแลนด์, มาริโอ เมลชอต, ไรอัน เทย์เลอร์, เอมิล เฮสกีย์ และ อาเมียร์ ซากี้

11 คนแรกที่คาดว่า

จะลงสนาม ผู้รักษาประตู คริส เคิร์กแลนด์ กองหลัง มาริโอ เมลชอต, พอล ชาร์เนอร์, ไตตัส บรัมเบิ้ล และ เมย์เนอร์ ฟิเกอรัว กองกลาง อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ลี แคตเทอร์โมล, วิลสัน ปาลาซิออส และ ไรอัน เทย์เลอร์ กองหน้า เอมิล เฮสกีย์, อาเมียร์ ซากี้

"ผีแดง" หากชนะเกมนี้ จะกระโดดมาอยู่อันดับสองแทนเชลซี ทำแต้มหายใจรดต้นคอลิเวอร์พูลเหลือแค่ 2 แต้มเท่านั้น และมีเกมอยู่ในมืออีกหนึ่งนัด เกมนี้แม้วีแกนจะมาเน้นรับสุดตัว แต่ไม่น่าจะต้านอาวุธหนักของแมนฯ ยูได้ แต่"ผีแดง"อาจแค่เฉือนชนะเท่านั้น

เอฟเอ คัพ รอบ 3 รีเพลย์

นิวคาสเซิล(พรีเมียร์ชิพ)-ฮัลล์(พรีเมียร์ชิพ) - "สาลิกาดง" ได้เล่นในถิ่นเซนต์เจมส์ ปาร์ก มั่นใจได้ ในขณะที่ฟอร์มช่วงหลังของ "เดอะ ไทเกอร์ส" แพ้ 4 เกมรวด กองหลังเสียประตูง่ายเหลือเกิน ล่าสุด แพ้เอฟเวอร์ตั้น 0-2 เจ้าถิ่นแม้จะเจ็บเพียบ แต่มี ไมเคิล โอเว่น เป็นตัวความหวัง หาก "สาลิกา" เน้นๆ น่าจะเช็กบิลลิ่วเข้ารอบได้

เซาธ์เอนด์(ลีกวัน)-เชลซี(พรีเมียร์ชิพ) - นัดที่แล้วเซาธ์เอนด์ตีเสมอช่วงนาทีสุดท้ายทว่าเกมนี้เชลซีเล่นดีเมื่อเป็นทีมเยือน ยิ่งแพ้แมนฯ ยู มาด้วย หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ เก้าอี้ร้อนแน่ จะโรเตชั่นนักเตะอีกครั้ง แต่ว่า ดิดิเยร์ ดร็อกบา กับ ซาโลมอน คาลู น่าจะได้รับโอกาส ส่วน นิโกลาส์ อเนลก้า น่าจะแค่สำรอง ด้านเจ้าถิ่นยังเน้นชุดเดิมมี ลี บาร์นาร์ด กับ อเล็กซ์ เรเวลล์ เซาธ์เอนด์เล่นในบ้านต้องแลกหมัด จะเข้าทางเชลซีในที่สุด

คริสตัล พาเลซ(ชปช.)-เลสเตอร์(ลีกวัน)- นัดที่แล้วเสมอกัน 0-0 เจ้าถิ่นได้เปรียบแยะ สถิติเล่นในบ้าน แพ้แค่ 2 นัด และเสียเพียงแค่ 8 ประตูเท่านั้น แต่ว่าบอลนัดเดียวอะไรก็เกิดขึ้นได้ "สุนัขจิ้งจอก" คงวิ่งสู้ฟัด แต่เกรดบอลพาเลซดูดีกว่าน่าจะเอาตัวรอดได้ในที่สุด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์