ผีเปิดตัวโรโฮ- หงส์ซิวบาโลเตลลี่ 16 ล้านปอนด์

ผีเปิดตัวโรโฮ- หงส์ซิวบาโลเตลลี่ 16 ล้านปอนด์


ผีเปิดตัว"โรโฮ"ใส่เบอร์5-"เซโก้"เซ็นเรืออีก4ปี หงส์ซิว"บาโลเตลลี่"16ล้านปอนด์

"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงคว้าตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าจอมเกรียนทีมชาติอิตาลีจากสโมสรเอซี มิลาน ในราคา 16 ล้านปอนด์ มาเสริมแนวรุกในถิ่นแอนฟิลด์

ก่อนหน้านี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของลิเวอร์พูลออกมาปฏิเสธข่าวสนใจคว้าตัว บาโลเตลลี่ หลังเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่ชนะเอซี มิลาน 2-0 ที่สหรัฐอเมริกา อย่างไรก็ตาม "บีร็อด"ยังต้องการได้กองหน้าเข้ามาเสริมทีมอีกรายเพื่อทดแทนการขาดหายไปของหลุยส์ ซัวเรซ และได้ส่งตัวแทนไปเจรจากับเอซี มิลาน เพื่อทาบทามดึงตัวอดีตหัวหอกแมนฯซิตี้ วัย 24 ปี หลังเลิกล้มความพยายามในการเซ็นสัญญากับราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงทีมชาติโคลัมเบียของโมนาโก ซึ่งล่าสุดตกลงค่าตัวกันได้ที่ 16 ล้านปอนด์ ซึ่งมิลานได้แถลงยืนยัน บาโลเตลลี่บอกลาเพื่อนร่วมทีมแล้วก่อนเดินทางมาตรวจร่างกายและตกลงสัญญาส่วนตัวกับหงส์แดงเมื่อช่วงบ่ายวันพฤหัสฯที่ 21 ส.ค.

ด้านเอดิน เซโก้ กองหน้าทีมชาติบอสเนีย ต่อสัญญาค้าแข้งกับแมนฯ ซิตี้ ออกไปอีก 4 ปี และเป็นผู้เล่นรายที่ 6 ที่ฝากอนาคตในถิ่น "เรือใบสีฟ้า" ช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจากซาเมียร์ นาสรี่, อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ, แว็งซองต์ กอมปานี, ดาวิด ซิลบา และเซอร์จิโอ อเกโร่

ดาวเตะวัย 28 ปีเผยหลังต่อสัญญาใหม่ว่า "ตลอด 3 ปีครึ่งที่ผ่านมา เราสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกัน แต่ผมรู้สึกว่าเราเพิ่งเข้าสู่ช่วงเริ่มต้นของช่วงเวลาที่พิเศษ ผมมีความสุขมากกับแมนฯ ซิตี้ ถือเป็นบ้านหลังที่สองของผม" 

ส่วน "ผีแดง"แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศเปิดตัว มาร์กอส โรโฮ กองหลังทีมชาติอาร์เจนตินาที่ย้ายจากสปอร์ติ้ง ลิสบอน ในราคา 16 ล้านปอนด์อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 20 ส.ค. โดยเซ็นสัญญาร่วมถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเป็นเวลา 5 ปี และได้สวมเสื้อหมายเลข 5 ขณะที่หลุยส์ นานี่ ปีกชาวโปรตุกีสถูกปล่อยให้สปอร์ติ้งยืมตัวไปใช้งาน 1 ฤดูกาล

โรโฮ วัย 24 ปี ซึ่งเล่นได้ทั้งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟและแบ๊กซ้ายกล่าวเปิดใจหลังย้ายมาแมนฯ ยูว่า "การได้มาเล่นกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกมันคือฝันที่เป็นจริง การได้ร่วมงานกับโค้ชมากประสบการณ์อย่างหลุยส์ ฟาน กัล ก็เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก ผมมาแมนฯ ยูเพื่อทำงานหนักกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ผมจะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อคว้าแชมป์กับทีม"

ด้านฟาน กัลระบุว่า "มาร์กอสเป็นกองหลังที่ดีมากๆ โชว์ฟอร์มเยี่ยมในฟุตบอลโลก เล่นได้ทั้งตำแหน่งปราการหลังตัวกลางและแบ๊กซ้าย ความสามารถของเขา บวกความแข็งแกร่งของร่างกาย และความมุ่งมั่นที่จะเรียนรู้ หมายความว่าเขามีอนาคตที่สดใสรออยู่ การได้เขามาถือเป็นการเสริมทีมที่ดี"

ขณะที่อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินาของรีล มาดริด ที่ตกเป็นข่าวกับแมนฯยู ได้แจ้งความจำนงกับต้นสังกัดว่าต้องการย้ายจากถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว 

โดยคาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ราชันชุดขาว ยืนยันถึงเรื่องนี้ว่า "ดิ มาเรีย ขอย้ายทีมและปฏิเสธข้อเสนอต่อสัญญาใหม่ที่สโมสรยื่นให้" 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์