ผีเข้าฟอร์มน่ายิงฟูแล่มกระจาย วิลล่า-มิลานลุ้นเหนื่อยศึกยูฟ่าคัพ


กลับมาฟาดแข้งกันแล้วสำหรับฟุตบอล ยูฟ่าคัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย ส่องกล้องมองเกมแล้วทีมจากเกาะอังกฤษมี แอสตั้น วิลล่า ทีมเดียวที่น่าลุ้น และมีเกมพรีเมียร์ชิพนัดสำคัญ เมื่อ แมนฯยูที่กำลังเข้าฟอร์มหวังลุ้นเก็บ 3 แต้ม

แต่บอลลูกกลมๆ มีลมอยู่ข้างใน อะไรก็เกิดขึ้นได้!!!

วันพุธที่ 18 ก.พ.

พรีเมียร์ชิพ

แมนฯยู - ฟูแล่ม
"ผีแดง" จ่าฝูงหากชนะเกมนี้จะทำให้มีแต้มนำลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง 5 แต้ม เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คงกลับมาใช้ชุดผสมอีกครั้ง เวย์น รูนีย์ คงยังไม่ฟิต คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ และคาร์ลอส เตเบซ จะได้ลงเป็นตัวจริง เจอกับ "เจ้าสัวน้อย" ที่นอกบ้านยังไม่ชนะเลย มี แอนดี้ จอห์นสัน กับ บ๊อบบี้ ซาโมร่า เป็นตัวพลิกเกม เชื่อว่า "ผีแดง" ไม่น่าทำ 3 แต้มหลุดมือ

ยูฟ่าคัพรอบ 32 ทีม นัดแรก

อัลบอร์ก (เดน มาร์ก)-คอรุนญ่า (สเปน)
- เจ้าถิ่นเล่นในบ้านแข็งแกร่ง เจอกับ "ซูเปอร์เดปอร์" ที่ในลีกฟอร์มแจ่มทีเดียว แม้ว่าล่าสุดเสมอโอซาซูน่า เนื่องจากเก็บตัวหลักไว้เกมนี้โดยเฉพาะ โอมาร์ บราโว่ กองหน้าเม็กซิกันเป็นตัวทีเด็ด เจ้าถิ่นต้องแลกหมัดเอาใจแฟน มีสิทธิ์เจ๊งคารัง

วิลล่า (อังกฤษ)-ซีเอสเคเอ มอสโก (รัสเซีย) - "สิงห์ผยอง" ของมาร์ติน โอนีล ฟอร์มติดลมบน แนวรุกครบเครื่อง เกมนี้จะพักตัวหลักหลายราย ทว่า เอมิล เฮสกีย์, แกเร็ธ แบร์รี่, กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ และแอชลีย์ ยัง อยู่กันพร้อมหน้า เจอกับทีมเยือนที่ลีกยังไม่เปิด ไม่น่าต้านครบ 90 นาที

บอร์โดซ์ (ฝรั่งเศส)-กาลาตาซาราย (ตุรกี) - ยังมีลุ้นแชมป์ลีกเอิงสำหรับลียง และปารีสฯ สำหรับเจ้าถิ่นมี รูยาน ซามักห์ เป็นตัวอันตราย ด้านทีมจากตุรกีเล่นนอกบ้านไม่แกร่งเท่าไหร่ เจ้าถิ่นเน้นๆ น่าจะ เช็กบิลได้

บราก้า (โปรตุเกส)-สตองดาร์ด ลีแอช (เบลเยียม) - ขึ้นชื่อเกมในบ้านอยู่แล้วสำหรับบราก้า แต่ไม่ง่ายเพราะทีมเยือนฟอร์มที่ผ่านมาถือว่าสอบผ่าน มีสิทธิ์ที่จะหั่นกันไม่ลง

ดินาโม เคียฟ (ยูเครน)-บาเลนเซีย (สเปน) - "ไอ้ค้างคาว" ฟอร์มในลีกลุ่มๆ ดอนๆ แต่ได้ ดาวิด บีญ่า กับ ดาบิด ซิลวา กลับมาทำให้เกมรุกหลากหลายขึ้น ดูแล้วไปเยือนยังน่าเอาตัวรอดได้

เอ็นอีซี ไนจ์เมเก้น (ฮอลแลนด์)-ฮัมบูร์ก (เยอรมัน) - "สิงห์เหนือ" ได้ อิวิก้า โอลิช กับ เปาโล เกร์เรโร่ มาล่าตาข่ายทำให้จี๊ด มาเยือนถ้าเจ๊าได้ถือว่าโอเคแล้ว

โอลิมเปียกอส(กรีซ) - แซง เอเตียน (ฝรั่งเศส) - โอลิมเปียกอสในบ้านห้าว เจอกับทีมเยือนที่ยังต้องลุ้นหนีตกชั้นในลีกเอิง คงไม่เน้นเท่าไหร่ บาเฟติมบี้ โกมิส และ อารูโญ่ อิลาน ยังเป็นหัวหอก วางใจเจ้าถิ่นไม่น่าผิดหวัง

ปารีสฯ (ฝรั่งเศส)-โวล์ฟสบวร์ก (เยอรมัน) - สูสีเหลือเกิน ปารีสฯฟอร์มดีมีลุ้นแชมป์ ลูโดวิช ชูลี่ กับ เป๊กกี้ ลูยินดูล่า จูนกันติด ทำให้ "หมาป่า" ของเฟลิกซ์ มากัธ ที่มี เอดิน เซโก้ กับ ซเวดาน มิซิโมวิช เกมข้นคลั่กแน่ เจ๊ากันดีที่สุด

ซามพ์โดเรีย (อิตาลี)-เมทัลลิสต์ (ยูเครน) - ลาซามพ์ ที่มี อันโตนิโอ คาสซาโน่ กับ จามเปาโล ปาซซินี่ คอยวูบวาบ แม้ฟอร์มจะกระเตื้องขึ้น ทว่าผู้เล่นเจ็บแยะ อีกทั้งทีมจากยูเครนเหนียวและมีเกมโต้กลับดี เชื่อว่าทีมเยือนไม่แพ้

เบรเมน (เยอรมัน)-มิลาน (อิตาลี) - สูสีเหลือเกิน "นางนวล" กองหลังเสียประตูได้ตลอด แม้เกมรุกจะได้ เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ กับ ฮูโก้ อัลเมด้า เจอกับมิลานที่ต้องรอเช็กฟิต กาก้า แต่ผู้เล่นอื่นยังอยู่ครบทั้ง โรนัลดินโญ่, เบ๊กแฮม และปาโต้ มิลานเก๋ากว่ามีลุ้นชนะได้

เซนิตฯ (รัสเซีย)-สตุ๊ตการ์ต (เยอรมัน) - แชมป์เก่าปีที่แล้วได้เล่นในบ้าน ไม่มี อังเดร อาร์ชาวิน ที่ปล่อยไปให้อาร์เซนอล ทำให้เกมรุกลดประสิทธิภาพไปแยะ เจอกับ"ม้าขาว"ที่มี มาริโอ โกเมซ และซิเปรียน มาริก้า อันตรายทีเดียว สตุ๊ตการ์ตมีดีที่จะบุกมาชนะได้เลย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์