ผีเก๋าเยือนทอฟฟี่น่าเบียดชัย สิงโตน้ำเงินลุ้นเหนื่อย-ปืนโตเปรี้ยง






แมนฯ ยูเตะเป็นคู่แรกไปเยือนเอฟเวอร์ตั้นที่เดี้ยงแยะ โอกาสชนะมีสูง เช่นเดียวกับเชลซีไปเยือนวูล์ฟส์ เหนือกว่ามาก แต่ 3 แต้มอาจต้องรอลุ้นถึงท้ายเกม ส่วนอาร์เซนอลเล่นในบ้าน พลาดยาก ลีกอื่นก็ลุ้นกันเข้มเช่นเดิม...!!!

วันเสาร์ที่ 20 ก.พ.

พรีเมียร์ชิพ

เอฟเวอร์ตัน-แมนฯยู
- ผีแดงต้อง 3 แต้มสถานเดียว เพื่อไล่บี้กับเชลซี เฟอร์กี้ส่งชุดใหญ่ลงบู๊แน่ ไม่มีเนมันย่า วิดิช กับไรอัน กิ๊กส์ ที่เดี้ยง และนานี่ที่ติดโทษแบน แต่จะมีอันโตนิโอ วาเลนเซีย กองหน้า ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ กับเวย์น รูนีย์ ที่ฟอร์มกำลังฮอต ด้านทอฟฟี่ไม่มีมารูยาน เฟลลายนี่ กับทิม เคฮิลล์ เดี้ยง ส่งผลให้แดนกลางอ่อนไปแยะ หลุยส์ ซาฮา ได้เจอทีมเก่า แต่ไม่น่าจะผ่านแนวรับผีแดง เชียร์ทีมเยือนได้ลุ้น


แบล็กเบิร์น-โบลตัน - กุหลาบไฟเล่นในบ้านได้แข็งแกร่ง ทั้ง มอร์เตน แกมพ์ พีเดอร์เซ่น และเจสัน โรเบิร์ต ด้านเดอะทร็อตเตอร์สสถานการณ์ไม่ดีเอาเสียเลย จมอยู่รองบ๊วย นอกบ้านยังไม่ชนะใคร ยิ่งมาแลกหมัดมีแต่เจ็บตัว

อาร์เซนอล-ซันเดอร์แลนด์ - ปืนใหญ่แพ้ปอร์โต้มาด้วย ได้เล่นในเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แนวรับใช้โซล แคมป์เบลล์ กับโธมัส เวอร์มาเลน แดนกลาง เชส ฟาเบรกาส, เดนิลสัน, โทมัส โรซิกกี้ และซาเมียร์ นาสรี่ กองหน้า นิคลาส เบนต์เนอร์ ด้านแมวดำผลงานสาละวันเตี้ยลง ทั้งดาร์เรน เบนต์ กับเคลวิน โจนส์ นัดกันฟอร์มตก มาเยือนปืนโตรอดยาก 2 ตุงไม่น่าพลาด

เวสต์แฮม-ฮัลล์ - แต้มเท่ากันด้วย ใส่กันไม่ยั้งแน่เพราะต้องการหนีตกชั้น ขุนค้อนได้เปรียบที่เล่นในบ้าน ยิ่งได้คาร์ลตั้น โคล มาทำให้กองหน้าไว้ใจได้ ด้านเดอะไทเกอร์สเกมเยือนยังเป็นปัญหา หวังพึ่ง โจวานนี่ มากเกินไป เกมน่าจะสูสี แต่ทีเด็ดทีขาดเจ้าถิ่นดูดีกว่าเล็กๆ

วูล์ฟ-เชลซี - สิงโตน้ำเงินจ่าฝูงมาเยือนหมาป่าที่อยู่ในสภาพหลังชนฝา สู้ไม่ถอยแน่ แต่เชลซีของคาร์โล อันเชล็อตติ น่าจะส่งสำรองหลายคนลงสนามเพราะกลางสัปดาห์มีคิวดวลกับอินเตอร์ฯ ศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ ลีก โจ โคล, ฟลอร็อง มาลูด้า, มิชาเอล บัลลัก และแฟรงก์ แลมพาร์ด ยังเป็นกำลังสำคัญ กองหน้าใช้นิโกลาส์ อเนลก้า กับดิดิเยร์ ดร็อกบา 3 แต้มแน่นอนสำหรับเชลซี แต่สกอร์อาจไม่ถล่มทลาย

ปอร์ทสมัธ-สโต๊ก - ทีมบ๊วยอย่างเดอะปอมปีย์สู้ไม่ถอยแน่ อัฟราม แกรนต์ มีปัญหานักเตะเดี้ยงแยะ ใช้เจมี่ โอฮาร่า ปั้นเกมให้เฟดริก ปิกิยอน และเอ็นวานโก้ คานู ด้านช่างปั้นหม้อนอกบ้านไม่ดี เจอบอลบู๊ล้างผลาญอย่างปอมปีย์ไม่รอดแน่



บุนเดสลีกา

ไมนซ์-โบคุ่ม
- ผลงานในบ้านเปรี้ยง ยังไม่แพ้ใคร หนูสีเทานอกบ้านไร้ใจด้วย ไม่ต้องคิดนาน น้องไมนซ์แจ่มเลย

โคโลญจน์-สตุ๊ตการ์ต - แพะบ้าแพ้ชาลเก้ เกมนี้ได้กลับมาเล่นในบ้าน เจองานหนักเมื่อต้องพบกับม้าขาวที่แพ้มาเช่นกัน พาเวล โพเกรียบเนียก และซิเปรียน มาริก้า จูนกันลงตัวน่าบุกมาอัดแพะบ้าคาที่

ฮัมบูร์ก-แฟรงก์เฟิร์ต - สิงห์เหนือที่ได้รุด ฟาน นิสเตลรอย ทำให้เกมรุกลงตัวมากขึ้น เจอกับอินทรีแดงดำที่ผลงานเปรี้ยงทีเดียว สู้กันสนุก แต่บดไปบดมาน่าจะอยู่ข้างสิงห์เหนือที่แรงเสียดทานดีกว่า

เนิร์นแบร์ก-บาเยิร์น - เป็นโอกาสดีที่เสือใต้จะขึ้นจ่าฝูง อาร์เยน ร็อบเบน, ฟรองก์ ริเบรี่, อิวิก้า โอลิช และมาริโอ โกเมซ ล้วนแต่ครบเครื่อง เจ้าถิ่นรองบ๊วย แลกหมัด มีแต่เจ๊งคารัง



กัลโช่ ซีรีส์ เอ

เจนัว-อูดิเนเซ่
- ในบ้านแข็งแกร่งอยู่แล้ว เจอกับอูดิเนเซ่ ที่เล่นนอกบ้านได้แย่ เจ้าบ้านมีดาวิด ซัวโซ่ กับ รัฟฟาเอเล่ ปัลลาดินี่ ล่าตาข่าย ไม่น่าผิดหวัง

อินเตอร์ฯ-ซามพ์โดเรีย - งูใหญ่แม้จะมีคิวเตะชปล.กับเชลซี โฮเซ่ มูรินโญ่ อาจมีการปรับทัพบางตำแหน่ง ซามูเอล เอโต้ กับ ดีเอโก้ มิลิโต้ จะล่าตาข่าย ด้านลาซามพ์ฟอร์มกระเตื้องขึ้นแยะ จามเปาโล ปาซซินี่ กับนิโกล่า ปอซซี่ ช่วงแรกอาจจะสู้ได้ แต่น่าจะต้านงูใหญ่ไม่ไหว



ลาลีกา สเปน

คอรุนญ่า-เคเรซ
- ซูเปอร์เดปอร์สะดุดมาหลายนัด เกมนี้รับมือเคเรซ ไม่ 3 แต้มไม่ได้แล้ว

บาร์เซโลน่า-ราซิ่งฯ - เจ้าบุญทุ่มโดนแอตฯมาดริดสอยมา ต้องกู้หน้าแม้จะมีห่วงกลางสัปดาห์ แต่เก๋ากว่าราซิ่งฯแยะ ลีโอเนล เมสซี่, เธียร์รี่ อองรี และซลาตัน อิบราฮิโมวิช หากเค้นฟอร์มเก่งออกมายิงกระจายแน่

มายอร์ก้า-เซบีญ่า - ชาวเกาะเจ้าของสถิติชนะ 100 เปอร์เซ็นต์ เจองานหนักเมื่อต้องรับมือกับเซบีญ่าที่เกมรุกจัดจ้านทั้ง หลุยส์ ฟาเบียโน่ และเฟดริก คานูเต้ อาจเสียสถิตินัดนี้



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์