ผีอึ้ง!ค่าหัวเบนอาร์กฟาแพงเวอร์


ฌอง-โคล้ด ดาสซิเย่ร์ ประธานโอลิมปิก มาร์กเซย เชื่อโอกาสที่ อาร์เตม เบน อาร์กฟา ปีกดาวโรจน์ จะอยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นนี้ มีอยู่ราว 95 เปอร์เซ็นต์ เพราะต่างฝ่ายต่างไม่เคยคิดจะแยกทางกัน ยกเว้นจะมีทีมใดทุ่มเงินสัก 45 ล้านยูโร หรือราว 2,160 ล้านบาท มาให้พิจารณาเท่านั้น





ฌอง-โคล้ด ดาสซิเย่ร์ ประธานสโมสร โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกลูกหนังลีกเอิง ฝรั่งเศส เผยว่า ทีมยินดีปล่อย อาร์เตม เบน อาร์กฟา ปีกซ้ายมากพรสวรรค์ ให้ย้ายสังกัดได้ตามสะดวก ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง เดือนมกราคมนี้ แต่ทีมที่สนใจจะต้องใจป้ำ พร้อทุ่มเงิน 45 ล้านยูโร (ราว 2,160 ล้านบาท) เป็นค่าตัว เท่านั้นถึงจะยอมพิจารณา
 


อดีตแข้งโอลิมปิก ลียง ตกเป็นข่าวย้ายทีมหนาหูในเดือน ม.ค. นี้ หลังจากที่มีปัญหากับโค้ชดีดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ และไม่ค่อยได้ลงเล่นเท่าไหร่ แต่ถึงกระนั้นก็ยังมีข่าวว่า มีสโมสรดังๆ หลายทีม พร้อมกระโดดร่วมวงล่าตัวเขาถ้าหากได้รับอนุญาติให้ย้ายทีมได้จริงๆ ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เซบีย่า, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ โอลิมเปียกอส เป็นต้น
 


อย่างไรก็ดี ดาสซิเย่ร์ ค่อนข้างมั่นใจว่า เบน อาร์กฟา จะอยู่ในถิ่น สต๊าด เวโลโดรม ต่อ ยกเว้นจะมีทีมใดใจกล้าทุ่มเงิน 45 ล้านยูโร (ราว 2,160 ล้านบาท) เข้ามา เมื่อนั้นก็คงต้องเก็บมาพิจารณา ผมว่ามีโอกาส 95 เปอร์เซ็นต์ที่เขาจะอยู่กับเราต่อ ผมไม่เคยคิดว่าเขาจะย้ายทีม และเขาก็ไม่เคยแสดงท่าทีว่าอยากจะย้ายออกไปเช่นกัน
 


ส่วนตอนนี้เขาอยู่กับทีมที่ สเปน เราไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ แต่เป็นความจริงที่ว่าถ้าสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เรอัล มาดริด ยื่นข้อเสนอสัก 45 ล้านยูโรเข้ามาให้เรา เมื่อนั้นเราก็คงจะต้องเอาเรื่องนี้มาคิดกันอีกที แต่ผมไม่เชื่อว่าจะมีเรื่องแบบนั้นเกิดขึ้น ประธานใหญ่โอแอม กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์