ผีส่งโรบิน-รูนกระซวกคลูจ์

"ผีแดง" จัดหนักเกม "แชมเปี้ยนส์ ลีก" นัดเยือน "คลูจ์" คาด "เฟอร์กี" ส่งชุดใหญ่เรียกศรัทธา หลังแพ้ "ไก่เดือยทอง" แดนหน้าวาง "โรบิน" ล่าตาข่ายร่วม "รูนีย์-คากาวะ" แต่ "วิดิช-วาเลนเซีย" ยังไม่พร้อม ทำให้ต้องใช้ "ริโอ-นานี" ลงเล่นต่อไป



ปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 วันอังคารที่ 2 ต.ค.

กลุ่ม H

คลูจ์ - แมนฯ ยูไนเต็ด (01.45 น.)

ยอน อันโดเน เทรนเนอร์ ซีเอฟอาร์ คลูจ์ ของโรมาเนีย จะหมดสิทธิใช้งาน ซิเปรียน ดีแอค, อดัม วาสส์, บาการี ซาเร และวาซิเล มาฟเต ที่มีปัญหาบาดเจ็บ แต่จะได้ รอนนี พ้นโทษแบนกลับมาสู่ทีมอีกครั้ง
   

ขณะที่แกนหลักคนอื่นไล่ตั้งแต่ มาริโอ เฟลกูเอลาส, พานเตลิส คาเปตานอส, รุย เปโดร ไปจนถึง โมดู ซูกู ยังฟิตเต็มถังกันทุกคน
   

เกมนี้ คลูจ์ จะลงเล่นในระบบ 4-4-1-1 มี มาริโอ เฟลกูเอลาส เป็นนายทวาร แนวรับประกอบด้วย อิโว ปินโต, คาดู, โยนัต ราดา และคาโมรา แดนกลางมี ราฟาเอล บาสโตส, หลุยส์ อัลแบร์โต, กาเบรียล มูเรซาน และรุย เปโดร ขณะที่ พานเตลิส คาเปตานอส จะเล่นเป็นหน้าต่ำอยู่ด้านหลัง โมดู ซูกู ที่ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า
   

ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ชนะ กาลาตาซาราย มาได้หวุดหวิด 1-0 ในเกมประเดิมสนาม ยืนยันแล้วว่าจะส่งนักเตะชุดใหญ่ลงสนาม หลังจากที่เกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดเพิ่งแพ้คาดบ้านต่อ "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ เป็นครั้งแรกในรอบ 23 ปี ทำให้เตรียมจัดเต็มเพื่อเรียกศรัทธากลับคืนมา
   

อย่างไรก็ตาม เฟอร์กี ยังมีปัญหาในการจัดทีมพอสมควรเมื่อจะขาด เนมานยา วิดิช ปราการหลังกัปตันทีม ที่เข่าพังจนต้องพักยาว 2 เดือน ขณะที่ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกตัวเก่ง ก็เจ็บเท้ามาจากเกม แดงเดือด จนต้องพักแข้งไปอีกคน
   

นอกจากนี้ตัวที่อยู่ในบัญชีนักเตะบาดเจ็บอยู่ก่อนแล้วอย่าง ฟิล โจนส์ (เข่า), คริส สมอลลิง (กระดูกเท้า) และแอชลีย์ ยัง (เข่า) ก็จะชวดลงสนามในเกมนี้เช่นเดียวกัน ทำให้ เฟอร์กี ต้องส่ง จอนนี อีแวนส์ ลงเล่นเป็นกองหลังตัวกลางคู่กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์
   

ส่วนตำแหน่งของ วาเลนเซีย น่าจะเป็น นานี ที่โยกมาเสียบแทนต่อไป ขณะที่ตำแหน่งปีกซ้ายจะเป็นของ เวย์น รูนีย์
   

คาดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 มี ดาวิด เด เคอา เฝ้าเสา แนวรับประกอบด้วย ราฟาเอล ดา ซิลวา, ริโอ เฟอร์ดินานด์, จอนนี อีแวนส์ และปาทริซ เอฟรา แดนกลางมี ไมเคิล คาร์ริค คุมเกมร่วมกับ พอล สโคลส์ ขณะที่ นานี, ชินจิ คากาวะ และ เวย์น รูนีย์ จะปั้นเกมรุกอยู่ด้านหลัง โรบิน ฟาน เพอร์ซี ที่เล่นเป็นกองหน้าตัวเป้า

   

โปรแกรมคู่อื่น กลุ่ม E ยูเวนตุส (อิตาลี) - ชัคเตอร์ โดเนตส์ค (ยูเครน), กลุ่ม F บาเลนเซีย (สเปน) - ลีลล์ (ฝรั่งเศส), บาเต บอริซอฟ (เบลารุส) - บาเยิร์น มิวนิก (เยอรมนี), กลุ่ม G สปาร์ตัก มอสโก (รัสเซีย) - กลาสโกว์ เซลติก (สกอตแลนด์), เบนฟิกา (โปรตุเกส) - บาร์เซโลนา (สเปน), กลุ่ม H กาลาตาซาราย (ตุรกี) - บรากา (โปรตุเกส)


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์