ผีส่งเด็กบู๊ทหารเสือ ปืนชุดเด็กซดลาติก

สวัสดีครับเพื่อนสมาชิกชาว teenee.com วันนี้ก็มีเกมส์การแข่งขันฟุตบอลให้เราได้ติดตามชมการแข่งขันกันอีก โดยวันนี้จะเป็นเกมส์การแข่งขันในศึก คาร์ริ่ง คัพ เรามาดูกันดีกว่าครับ แต่ละคู่ที่ทำการแข่งขันกันในวันนี้มีอะไรบ้าง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - ควีนปาร์ค เรนเจอร์ เตะเวลา 03.00

เกมส์นี้ป๋าเฟอร์กี้ ยังคงใช้ผู้เล่นชุดเด็กลงเล่นในเป็นแกนหลักในการลงแข่งขันในถ้วยนี้
คาดว่านักเตะดาวรุ่งจะได้รับโอกาสลงเล่นในคืนนี้ซะส่วนใหญ่ อาจจะมีพวกตัวเก๋าลงมาประคองทีมบ้างเป็นบางคน แต่พวกที่เจ็บและไม่สมบูรณ์จะไม่มีชื่อลงเล่นในเกมส์คืนนี้
ขณะที่ทีมเยือน ควีนปาร์ค ก็หวังที่จะมาสร้างความเซอร์ไพร์สในเกมส์นี้เช่นกัน แต่ดูแล้ว
โอกาสน้อยทีเดียวสภาพทีมของควีนปาร์คถือว่าสมบูรณ์มากแกนหลักหลายรายรวมทั้งตัวเก๋าอยู่กันครับและน่าจะได้ลงเล่นเป็นแกนหลักของทีมทั้งหมด มองดูแล้วรูปเกมส์ของคู่นี้
ปีศาจแดงได้ลงเล่นในถิ่นแม้ว่าจะใช้ผู้เล่นสำรองและดาวรุ่งลงเล่น แต่ศักยภาพทีมยังคงดูดีกว่ามากและคงจะเป็นฝ่ายเปิดเกมส์รุกไล่กดดันอย่างต่อเนื่อง ควีนปาร์คเองคงจะมา
เน้นรับให้แน่นแล้วโต้กลับเป็นพักๆ แต่ท้ายที่สุดผมยังเชื่ออยู่ดีทีเด็ดทีขาดแมนยูค่อนข้างจะหลากหลายมากกว่าจะเอาชนะไปได้อย่างไม่ยาก



อาร์เซน่อล - วีแกน แอตแลนติก  เตะเวลา 03.00

เกมส์นี้เจ้าบ้านปืนใหญ่อาร์เซน่อล เตรียมให้โอกาสเด็กดาวรุ่งลงเล่นในรายการนี้ โดยคาดว่าผู้เล่นส่วนใหญ่ที่จะลงเล่นในเกมส์คืนนี้จะเป็นตัวสำรองและดาวรุ่งของทีมทั้งหมด
ขณะที่ทางทีมเยือนคงจะใช้ผู้เล่นแกนหลักผสมกับดาวรุ่งลงมาเล่นในเกมส์นี้เช่นกัน
มองกันตามศักยภาพทีมและชื่อชั้น ปืนใหญ่ ดูดีและมีภาษีกว่ามากทีเดียว คงจะเป็นฝ่ายเดินเกมส์รุกกดดันได้อย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะเป็นผู้เล่นชุดเด็ก แต่ผมมองดูแล้วระบบการเล่นของอาร์เซน่อลค่อนข้างจะดี วีแกนเองช่วงหลังแผ่วลงมาอย่างเห็นได้ชัดท้ายที่สุดเชื่อว่าเกมส์นี้ อาร์เซน่อลจะเฉือนเอาชนะไปได้แบบหวุดหวิด

โปรแกรมการแข่งขันที่เหลืออีก 3 คู่ดั่งนี้

สวอนซี - วัตฟอร์ต
ดาร์บี้ - ลีดส์
สโต๊ค - ร็อตเตอร์แฮม


Correct Score

แมนยู ชนะ ควีนปาร์ค 2-0
อาร์เซน่อล ชนะ วีแกน 2-1
สโต๊ค ชนะ ร็อตเตอร์แฮม 2-0
สวอนซี ชนะ วัตฟอร์ต 1-0
ดาร์บี้ เสมอ ลีดส์ 2-2


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์