ผีระทึก!รูนเข่าเดี้ยงซ้ำเซ่นดับหงส์

ผีระทึก!รูนเข่าเดี้ยงซ้ำเซ่นดับหงส์



เดลี่ เมล์ สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงฟอร์มร้อนของ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ดเจ็บหัวเข่ากำเริบเซ่นชัยชนะเหนือคู่อริ หงส์แดง ลิเวอร์พูล แต่ไม่มีการยืนยันว่าต้องพักนานเท่าไหร่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจเจอสถานการณ์ยากลำบากแล้วหลังชัยชนะสวยหรูเหนือ ลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 มี.ค. ที่ผ่านมามีการเปิดเผยว่า เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนสำคัญ ได้รับบาดเจ็บจากเกมดังกล่าวแต่ยังไม่มีการยืนยันต้องพักแข้งนานเท่าใด

หนังสือพิมพ์เดลี่ เมล์ ตีข่าวเมื่อ 22 มี.ค. ว่า ปีศาจแดง อาจเสีย รูนี่ย์ เป็นเครื่องสังเวยชัยชนะเหนือ หงส์แดง คู่อริตลอดกาล เมื่อวันอาทิตย์

รูนี่ย์ ที่ยิงประตูตีเสมอ 1-1 จากการตามซ้ำจุดโทษของตัวเอง สะสมจำนวนประตูเป็น 33 ลูกแล้วในทุกรายการ และนำดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกที่จำนวน 26 ประตู ซึ่งก็มีการคาดหมายว่า ปัจจัยสำคัญสำหรับแชมป์ลีกสมัยที่ 4 ติดต่อกัน และการเป็นแชมป์ลีกสูงสุดสถิติใหม่ 19 สมัย ก็ขึ้นอยู่กับฟอร์มของดาวยิงวัย 24 ในช่วงท้าย

เดลี่ เมล์ ระบุว่า รูนี่ย์ มีปัญหาบาดเจ็บหัวเข่ากำเริบ ซึ่งเป็นอาการเดียวกับที่ทำให้เขาพลาดลงสนามเกมเฉือนชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม ในรายงานไม่ได้ระบุถึงระยะเวลาที่ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ จะต้องพักแข้งนานเท่าใด ขณะที่สโมสรแมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่ได้เผยถึงความคืบหน้า ในอาการของ รูนี่ย์ ด้วยเช่นกัน

สำหรับ รูนี่ย์ ยิงสลุต 33 ประตูในทุกรายการ โดยแจกแจงเป็น พรีเมียร์ลีก 26, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 4, คาร์ลิ่ง คัพ 2 และ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ อีก 1 ขยับเข้าใกล้สถิติของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวยิงโปรตุกีส ที่ทำไว้ 42 ประตูเมื่อปี 2008 มากขึ้นไปอีก แต่สถิติสูงสุดยังคงเป็นของ เดนิส ลอว์ ที่ฝากไว้ด้วยจำนวนถึง 46 ประตูในซีซั่นเดียว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์