ผียิ้ม!เอออนทุ่มพันล้านสปอนเซอร์เสื้อ(ชุดรุ่นซุปเปอร์เสี่ยว)

ชุดรุ่นเสี่ยวแดรก




















Thailand







ผียิ้ม!เอออนทุ่มพันล้านสปอนเซอร์เสื้อ

04/06/2009 3:03:27





 

























src=http://www.siamsport.co.th/ad/fbn_sportpool468x60.swf quality=high
pluginspage=http://www.macromedia.com/go/getflashplayer
type=application/x-shockwave-flash width=468 height=60>
 







ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด คว้า เอออน บริษัทประกันภัยชื่อดัง มาเป็นสปอนเซอร์บนอกเสื้อรายใหม่เรียบร้อย ด้วยสัญญา 4 ปี สื่อปูดงานนี้ฟันเงินเน้นๆ ถึงราว 1,000 ล้านบาทต่อปีเลยทีเดียว



แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี ได้สปอนเซอร์บนอกเสื้อแข่งรายใหม่สำหรับฤดูกาล 2010-2011 แล้ว หลังบรรลุข้อตกลง 4 ปี กับ เอออน บริษัทประกันภัยรายใหญ่ของโลก เรียบร้อย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา


 


สำหรับรายละเอียดของการทำข้อตกลงครั้งนี้ ยังไม่ได้มีการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด กระนั้นสื่อมวลชนสหรัฐฯ คาดว่า น่าจะมีมูลค่าสูงถึงราว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) ต่อปีเลยทีเดียว


 


เดวิด กิลล์ ประธานบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวผ่านแถลงการณ์ว่า เรายินดีมากที่กำลังจะมีสายสัมพันธ์ที่มีความสำคัญยิ่งกับบริษัทระดับ เอออน และมีโลโก้ของพวกเขาประดับอยู่บนอกเสื้อแข่งของเรา เริ่มตั้งแต่ฤดูกาล 2010-2011 เป็นต้นไป


 


เรากำลังตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับบริษัทประกันภัยชั้นนำของโลก อีกทั้งยังเป็นบริษัทที่ร่วมแบ่งปันคุณค่าของเรา และเป็นหุ้นส่วนที่น่าตื่นเต้นสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การประกาศให้ทราบถึงการทำข้อตกลงในวันนี้ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับสถานะของเรา ในฐานะหนึ่งในสโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ซีอีโอ ผีแดง ทิ้งท้าย


 


ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะหมดสัญญามูลค่า 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท) ต่อปี กับสปอนเซอร์รายปัจจุบันอย่าง เอไอจี บริษัทประกันภัยเลือดมะกัน ในเดือนมิถุนายน ปี 2010


ภาพจาก : www.kedaisukan.com 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์