ผียิ้มรูนฟิตทันรับมือมิลาน

ผียิ้มรูนฟิตทันรับมือมิลาน











แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกฟอร์มฮอต ฟิตทันกลับมาช่วยทีมรับมือ เอซี มิลาน ในเกมชี้ชะตาเข้ารอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ หลังเจ็บเข่าจนไม่ได้ลงเล่นในเกมบุกเฉือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา



เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก กลับมาสมบูรณ์พร้อมช่วยต้นสังกัดเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับ เอซี มิลาน จากอิตาลี ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันพุธที่ 10 มีนาคมนี้ ตามรายงานจาก เดอะ ซัน แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดีเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา


 


หัวหอกวัย 24 ปี มีอาการบาดเจ็บหัวเข่า หลังจากฝืนลงเล่นเกมนัดกระชับมิตรที่ทีมชาติอังกฤษ เอาชนะ อียิปต์ 3-1 เมื่อวันพุธที่ 3 มี.ค. ที่ผ่านมา จนทำให้วืดช่วย ปีศาจแดง บุกไปเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 พร้อมทะยานรั้งจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 6 มี.ค. ที่ผ่านมา


 


อย่างไรก็ตาม ผลสแกนล่าสุดระบุว่าอาการของ รูนี่ย์ น่าจะฟิตทันลงเล่นในเกมรับมือ เอซี มิลาน หลังจากนัดแรกบุกไปเอาชนะมาก่อน 3-2 แต่จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เวส บราวน์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ ที่บาดเจ็บเท้าซ้าย และอาจต้องพักยาว จนหมดสิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลโลก 2010









 
























เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์