ผียังไม่ลงตัวคงแค่เจ๊าวีแกน 1-1 / สะสม พบประเสริฐ

ผียังไม่ลงตัวคงแค่เจ๊าวีแกน 1-1 / สะสม พบประเสริฐ

       เชิญแฟนๆ พบกับ สะสม พบประเสริฐ อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติไทย ในคอลัมน์ใหม่ของ MGR/Sport ที่ชื่อว่า “เสือเตี้ยสับไก” ที่จะมาวิเคราะห์-วิจารณ์พร้อมฟันธง ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2009-10 ทุกสัปดาห์
       
       วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม 2552
       
       อาร์เซนอล - ปอร์ทสมัธ
       ลูก ทีม อาร์แซน เวนเกอร์ ออกตัวอย่างน่ากลัวทั้งในศึก พรีเมียร์ชิป ที่ถล่ม เอฟเวอร์ตัน และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่อัด กลาสโกว์ เซลติก งานนี้เล่นในแบบแถมเจอ ปอร์ทสมัธ ที่มีปัญหาทั้งในและนอกสนาม อาร์เซนอล น่าชนะ 3-0
       
       เบอร์มิงแฮม - สโต๊ค
       เกม นี้แม้ สโต๊ค จะเล่นนอกบ้านแต่ก็มีทีเด็ดที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวคือลูกกลางอากาศและความ แข็งแกร่งของนักเตะ ส่วน เบอร์มิงแฮม ได้เล่นในบ้านนักเตะเก๋าและมีประสบการณ์น่าเสมอกันไป 1-1
       
       ฮัลล์ - โบลตัน
       ฮัล ล์ ไม่ดีเหมือนเมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่แล้วเกมนี้เจอกับ โบลตัน ของ แกรี เม็กสัน ที่มีระบบการเล่นที่แน่นอนทำให้ เจ้าเสือ จะแพ้คาถิ่น 0-1
       
       แมนฯซิตี - วูล์ฟส์
       แมนฯ ซิตี ออกสตาร์ทอย่างน่ากลัว ขุมกำลังในเกมรุกมีเพียบพร้อมนัดแรกก็เอาชนะ แบล็คเบิร์น แสดงถึงความแน่นอนในการจบสกอร์ งานนี้จะอัด วูล์ฟส์ อย่างไม่ยากเย็น 3-1
       
       ซันเดอร์แลนด์ - แบล็คเบิร์น
       เจ้าถิ่น ซันเดอร์แลนด์ น่ากลัวในคู่กองหน้าทั้ง เคนวีน โจนส์ และ ดาร์เรน เบนท์ รายหลังซัดมาแล้ว 2 นัดติดต่อกัน ส่วน แบล็คเบิร์น แม้จะมี แซม อัลลาไดซ์ กุมบังเหียนแต่ผลงานการเล่นนอกบ้านไม่ดี ซันเดอร์แลนด์ จะชนะ 1-0
       
       วีแกน - แมนฯยู
       แชมป์เก่า แมนฯยูไนเต็ด แพ้แบบพลิกล็อกต่อ เบิร์นลีย์ 0-1 ดูแล้วเกมรุกของแชมป์เก่ายังไม่ลงตัว แถมเกมรับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เนมานยา วิดิช ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ น่าจะทำได้แค่ยันเสมอ วีแกน 1-1
       
       วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม 2552
       
       เบิร์นลีย์ - เอฟเวอร์ตัน
       น้องใหม่ออกสตาร์ทได้ดีงานนี้ได้เล่นในบ้านมีลุ้นเก็บแต้ม เพราะ เอฟเวอร์ตัน แพ้เละให้กับ อาร์เซนอล ส่วนกลางสัปดาห์ก็ต้องเล่น ยูฟา คัพ อาจจะกอดคอเสมอกันไป 1-1
       
       ฟูแลม - เชลซี
       เชล ซี พิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งจากการพลิกชนะและเก็บชัยได้ทั้งสองนัด แรกของฤดูกาล ส่วน ฟูแลม มีดีเช่นกันยามเล่นในบ้าน แต่ดูแล้วลูกทีม คาร์โล อันเชล็อตติ น่าจะบุกไปชนะได้ 0-1
       
       เวสต์ แฮม - สเปอร์ส
       สเปอร์ส ออกสตาร์ทได้น่ากลัวคว้าชัยสองนัดรวดแถมยิงประตูเป็นชุด น่าจะเบียดกับ เวสต์ แฮม อย่างสูสี แต่ด้วยเกมรุกของ ไก่เดือยทอง ที่คมกว่าน่าจะมีลุ้นถึงขนาดบุกไปเอาชนะได้ 0-1
       
       วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม 2552
       
       ลิเวอร์พูล - วิลลา
       ลิ เวอร์พูล ยังคงเชื่อขนมกินได้ยามลงเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ งานนี้เจอกับ วิลลา ที่พ่าย วีแกน แบบหมดรูปในนัดแรก ดูแล้ว หงส์แดง ที่มีทั้ง เฟร์นานโด ตอร์เรส และ สตีเวน เจอร์ราร์ด น่าจะยิงประตูเก็บชัยชนะเป็นนัดที่สองได้ด้วยสกอร์ 2-0

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์