ผีฟ้องเรือให้ตั๋วเกมเอฟเอ คัพน้อยไป


ขนาดยังไม่แข่งกันก็มีข่าวออกมาซะแล้วเมื่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยอดทีมจากศึกพรีเมียร์ ลีกอังกฤษร้องเรียนสมาคมฟุตบอลอังกฤษในกรณีที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ให้ตั๋วพวกเขาน้อยเกินไปในเกมที่ทั้งคู่จะพบกันในศึกเอฟเอ คัพรอบ 3 ในวันที่ 8 มกราคมปีหน้าที่เอติฮัด สเตเดี้ยมบ้านของทีม"เรือใบสีฟ้า"

"ปีศาจแดง"ได้ทำการร้องเรียนว่าแมนเชสเตอร์ ซิติ้นั้นให้โควต้าตั๋วพวกเขามาเพียง 5,400 ใบเท่านั้นซึ่งตามกฎของเอฟเอนั้นเจ้าบ้านจะต้องให้ตั๋วแก่ทีมเยือนเป็นจำนวน 15 เปอร์เซนต์ซึ่งจำนวนที่ถูกต้องคือ 7,100 ใบนั่นเอง 

มีการเปิดเผยว่ายามที่ยูไนเต็ดเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดมักให้โควต้าตั๋วกับแฟนบอลทีม"เรือใบ"เพียง 8,500 ใบซึ่งน้อยกว่ากฎที่ตั้งไว้ถึง 3,000 ใบด้วยกันทำให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ใช้วิธีตาต่อตาฟันต่อฟันกับเรื่องนี้ 

อย่างไรก็ตามทางซิตี้ได้ออกมาปฏิเสธในเรื่องนี้โดยบอกว่าด้วยการออกแบบของสนามทำให้เป็นเรื่องยากในการดูแลรักษาความปลอดภัยที่จะให้ตั่วเกิน 6,100 ใบในทุกๆเกม 

โดยทั้ง 2 ทีมนั้นถูกสลากมาพบกันตั้งแต่เมื่อวันที่ 4 ธันวาคมและได้มีความพยายามที่จะประนีประนอมเรื่องนี้กันมาตลอดแต่"ผีแดง"ก็ยังไม่พอใจกับปัญหาเรื่องจำนวนตั๋วที่ทางเจ้าบ้านจัดมาให้อยู่ดี 

ขณะที่ดาบิด ซิลบามิดฟิลด์เล็กพริกขี้นหนูของทีม"เรือใบสีฟ้า"ออกมาให้สัมภาษณ์โดยหวังว่าจะสามารถย้ำแค้นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้อีกครั้ง 

"อีกนานนะกว่าจะถึงเกมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหวังว่าเมื่อถึงตอนนั้นเราจะฟิตและอยู่ในฟอร์มที่ดี" 

"มันจะเป็นเกมที่สำคัญและสุดยอดมากน่าเสียดายสำหรับทั้งสองทีมนะที่มาเจอกันเร็วเกินเพราะนั่นหมายความว่าจะมีทีมได้ทีมหนึ่งต้องตกรอบไป 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์