ผีพร้อมปล่อยกิโกหาประสบการณ์

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปล่อย เฟเดริโก มาเคดา หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติอิตาลี ออกไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับสโมสรแห่งอื่นด้วยสัญญายืมตัวแล้วในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมศกหน้า 
   

มาเคดา เพิ่งยิงได้แค่ประตูเดียวเท่านั้นในการลงสนาม 12 นัดในฤดูกาลนี้ และตกเป็นข่าวว่า อาจจะย้ายกลับไปเล่นในบ้านเกิดตามเดิม ดดยก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า จะไม่ปล่อย กองหน้าวัย 19 ปี ให้ใครยืมไปใช้งานแน่นอน
   

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มาร์เชลโล โบเนตตา นายหน้าของ มาเคดา ยืนยันว่า ปีศาจแดง ต้องการปล่อย กิโก ไปให้ทีมอื่นยืมตัวเพื่อสะสมประสบการณ์ในการลงเล่นเป็นตัวจริง โดยระบุว่า เฟเดริโก อาจจะย้ายไปจาก ยูไนเต็ด นั่นเป็นเรื่องจริง แต่เป็นแค่การยืมตัวเท่านั้น สโมสร และเฟอร์กูสัน ยังคงเชื่อมั่นใจ กิโก”
    

“แต่จากการกลับมาจากปัญหาบาดเจ็บของ ไมเคิล โอเวน, การยึดตัวจริงอย่างถาวรของ เวย์น รูนีย์ รวมทั้งฟอร์มอันยอดเยี่ยมของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ และฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ทำให้มีที่ว่างสำหรับเขาใน แมนฯ ยูไนเต็ด น้อยมาก เราคุยเรื่องนี้กัน และได้รับไฟเขียวจาก เฟอร์กูสัน ให้เขาสามารถย้ายไปเล่นให้กับทีมอื่นด้วยสัญญายืมตัวระยะเวลา 6 เดือนเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ได้ในเดือนม.ค.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์