ผีปิ๊งดาวยิงบอสเนียของโวล์ฟบวร์ก

กำลังเป็นนักเตะที่ได้รับการจับตามองจากในเยอรมันและสโมสรในอังกฤษมากทีเดียวในเวลานี้สำหรับกองหน้าชาวบอสเนียวัย 23 ปีของทีม หมาป่าเมืองเบียร์ โวล์ฟบวร์ก ที่ล่าสุดลงโชว์ผลงานชิ้นเยี่ยมอัดไป 2 ตุงช่วยให้สโมสรต้นสังกัดของตัวเอง อัดเสือใต้ ไปแบบยับเยิน 5-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

สื่อชื่อดังของอังกฤษ Daily Mail ได้ออกมารายงานตอนนี้ทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรฟุตบอลชื่อดังของศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษกำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัวกองหน้าชาวบอสเนียวัย 23 ปีรายนี้ เอติน เซโก้ เข้ามาร่วมทีม

แมวมองของทางปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด ปิ๊งฟอร์มการเล่นของกองหน้ารายนี้เข้าอย่างจังหลังจากที่ระเบิดฟอร์มยอดเยี่ยมออกมาในฤดูกาลนี้ลาสุดเปิดบ้านอัดเสือใต้ไปยับเยินแถมยังกดไป 2 ประตูทำให้บรรดาแมวมองของสโมสรฟุตบอลจากอังกฤษประทับใจฟอร์มการเล่นของอดีตกองหน้า เทปลิเว่ รายนี้มากทีเดียว

สื่อของอังกฤษชื่อดังรายงานด้วยว่าตอนนี้ ทางสโมสรฟุตบอลยักาใหญ่ในเยอรมัน โวล์ฟบวร์กกำลังพยายามอย่างมากทีเดียวที่จะเก็บตัวกองหน้ารายนี้ให้ค้าแข้งกับทีมต่อไปหลังจากที่ได้รับความสนใจจากทางอังกฤามากเหลือเกินในช่วงที่ผ่านมาโดยเฉพาะทาง อาร์เซน่อล ปอร์ทสมัธ แบล็คเบิร์น มารายล่าสุด แมนเชสเตอร์ ที่ต้องการดึงตัวไปร่วมทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์