ผีบุกหลอนบรากาลิ่ว16ทีมชปล.

ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม H เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของอังกฤษ มีคิวบุกไปเยือน บรากา ของ โปรตุเกส โดยเกมนี้ "ผีแดง" พัก โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงฟอร์มฮอต ไว้ข้างสนาม และส่ง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ลงเล่นเป็นหน้าเป้า


    ครึ่งแรกเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ครองเกมได้เหนือกว่า ขณะที่ บรากา พยายามโจมตีด้วยการโต้กลับ และมีโอกาสลุ้นประตูสวยๆ หลายครั้ง แต่ก็ยังไม่คมพอที่จะส่งบอลผ่านมือ ดาวิด เด เคอา เข้าไปซุกก้นตาข่ายได้จบ 45 นาทีแรกสกอร์จึงยังอยู่ที่ 0-0


    เข้าสู่ครึ่งหลังได้เพียง 4 นาที เจ้าบ้านก็มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ จอนนี อีแวนส์ เข้าไปทำฟาวล์ใส่ คัสโตดิโอ และอลัน ก็สังหารเข้าไปไม่พลาด บรากา จึงออกนำก่อน 1-0 จากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ไฟสนามดับจนเกมต้องหยุดหลายนาที และเมื่อกลับมาเล่นกันอีกครั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็แก้เกมด้วยการส่ง ฟาน เพอร์ซี ลงมาเล่นแทน แดนนี เวลเบ็ค ในนาทีที่ 64 ซึ่งก็ไม่ผิดหวังเมื่อ "อาร์วีพี" ส่องให้ ปิศาจแดง ไล่ตามมาเป็น 1-1 ได้สำเร็จในนาทีที่ 80 ก่อนที่ เวย์น รูนีย์ และชิชาริโต จะมาบวกเพิ่มอีกคนละเม็ดในนาทีที่ 84 (จุดโทษ) และ90+2 ตามลำดับทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พลิกกลับมาแซงชนะ บรากา อย่างสนุก 3-1


    จากชัยชนะนัดนี้ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มี 12 คะแนนเต็มจากการลงเล่น 4 นัดนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม H และสามารถตีตั๋วเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้แน่นอนแล้ว ส่วน บรากา มี 3 คะแนนจากการลงเล่นเท่ากันรั้งบ๊วย

 

สิงห์เปิดบ้านสอยชัคเตอร์
    กลุ่ม E เชลซี อีกหนึ่งตัวแทนจากเมืองผู้ดี ต้องลุ้นหนักทีเดียว ก่อนจะเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เฉือน ชัคเตอร์ โดเนสต์ค จากยูเครน ไปได้หวุดหวิด 3-2 โดย "สิงห์บลูส์" ได้ประตูจาก เฟร์นานโด ตอร์เรส นาทีที่ 6, ออสการ์ นาทีที่ 40 และวิคเตอร์ โมเซส นาทีที่ 90 ขณะที่ทีมเยือนแก้คืนได้จาก วิลเลียน ในนาทีที่ 9 และ47 ทำให้ เชลซี มี 7 คะแนนจาก 4 นัดนำเป็นจ่างฝูงของกลุ่ม E ขณะที่ ชัคเตอร์ มี 7 คะแนนจากการลงเล่นเท่ากันอยู่อันดับ 2

     ผลคู่อื่น กลุ่ม E ยูเวนตุส ชนะ นอร์เชลลันด์ 4-0,

     กลุ่ม F บาเยิร์น ชนะ ลีลล์ 6-1, บาเลนเซีย ชนะ บาเต 4-2,

     กลุ่ม G เบนฟิกา ชนะ สปาร์ตัก มอสโก 2-0, เซลติก ชนะ บาร์เซโลนา 2-1,

     กลุ่ม H คลูช แพ้ กาลาตาซาราย 1-3


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์