ผีซิวเด็ก 5 ขวบแฟนพันธุ์แท้เรือใบ

ชาร์ลี จอห์นสัน


"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกเมืองผู้ดี 19 สมัย เปิดโอกาสให้ ชาร์ลี จอห์นสัน แข้งกระเตาะวัยเพียง 5 ขวบมาฝึกซ้อมกับสโมสร หลังจากแมวมองเตะตาลีลาการเล่นฟุตบอลเมื่อ 2 ปีที่แล้ว แต่เสียอย่างเดียวที่เจ้าหนูรายนี้เป็นแฟน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่อริร่วมเมือง
       
       โค้ชของ แมนฯ ยูไนเต็ด รู้สึกตื่นเต้นเมื่อได้เห็น ชาร์ลี เล่นฟุตบอลเป็นครั้งแรกใน "ฟุตตี้ทอตซ์" โปรแกรมฝึกหัดลูกหนังเด็กๆในท้องถิ่นเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อ 2 ปีที่แล้วขณะอายุ 3 ขวบ แต่รอกระทั่งเด็กอายุ 5 ขวบโตพอแล้วจึงเรียกมาฝึกซ้อมที่ศูนย์พัฒนาฝีเท้าของสโมสร
       
       ประเด็นที่น่าสนใจอีกประการก็คือครอบครัวของ ชาร์ลี เป็นแฟนพันธุ์แท้ของ แมนฯ ซิตี โดยคุณพ่อ แอนดี วัย 38 ปี ซึ่งมีตั๋วปีที่นั่งในสนามเอทิฮัด สเตเดียตม เปิดเผยว่าเขาต้องพยายามอยู่นานทีเดียวกว่าจะทำให้ลูกชายยอมใส่เสื้อที่มีตราสโมสรของแมนฯ ยูไนเต็ด
       
       แอนดี กล่าวถึงลูกชายว่า "ไอดอลของเขาคือ โจ ฮาร์ท และ มาริโอ บาโลเตลลี เขารู้สึกอายมากตอนที่ไปฝึกซ้อมกับแมนฯ ยูไนเต็ดเป็นครั้งแรก แต่ดีขึ้นแล้วในตอนนี้ เขารักการฝึกซ้อมและโอกาสที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มอบให้ก็เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา ทุกที่ๆเราไป ผู้คนจำเขาได้จากพรสวรรค์ในการเล่นฟุตบอลของเขา ไม่ว่าที่สวนสาธารณะหรือวันหยุด ผู้คนไปที่นั้นและดูเขาเล่นฟุตบอล พวกเขาไม่อยากเชื่อกว่า ชาร์ลี อายุแค่ 5 ขวบเพราะเขาเล่นดีมาก"
       
       ครอบครัวของ ชาร์ลี นอกจากคุณพ่อยังมี แคลร์ คุณแม่วัย 38 ปี และพี่ชาย แจ็ก วัย 12 ปี โดยปัจจุบันว่าที่ซูเปอร์สตาร์พ่อค้าแข้งจะมาฝึกซ้อมกับศูนย์พัฒนาฝีเท้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด สัปดาห์ละครั้ง และยังคงเล่นฟุตบอลอยู่ที่ "ฟุตตี้ทอตซ์" ในช่วงสุดสัปดาห์เหมือนเดิมด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์