ผีซิว เบิร์บ 28 ล้านป.รออีก 2 วีคให้ไก่หาตัวแทน

ผีซิว เบิร์บ 28 ล้านป.รออีก 2 วีคให้ไก่หาตัวแทน



สื่ออย่าง เดลี เมล ตีข่าว ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ตกลงรับข้อเสนอ 28 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ขอซื้อ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าพรสวรรค์ชาวบัลแกเรีย อย่างไรก็ตามต้องรอเวลาอีก 2 สัปดาห์เพื่อให้ ไก่เดือยทอง หาตัวแทนให้ได้ก่อน

ก่อนหน้านี้ เบอร์บาตอฟ ออกมาประกาศต้องการย้ายออกจากถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน แต่ว่าก็ตั้งราคาไว้สูงถึง 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) หลังจาก แมนฯยู ลองใจด้วยการยื่นข้อเสนอเข้าไป 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,340 ล้านบาท) ล่าสุดทั้งคู่ต้องลงทำธุรกิจด้วยกันแล้วที่ราคา 28 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท)

มีรายงานจาก ลอนดอน อีฟนิง สแตนดอร์ด เพิ่มเติมเข้ามาว่า สเปอร์ส จะไม่ปล่อย เบอร์บาตอฟ ให้ย้ายไปถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนกว่าจะหาตัวแทนได้ โดยน่าจะใช้เวลาอีกราว 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า ซึ่งเป้าหมายก็คือ อังเดร อาร์ชาวิน ดาวเตะรัสเซีย ของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก

นอกจากนี้ยังมี โรเก ซานตา ครูซ กองหน้าหรือ เดวิด เบนท์ลีย์ ปีกขวา สองนักเตะของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และ ซามูเอล เอโต ดาวยิงของ บาร์เซโลนา อีกด้วยที่อยู่ในข่ายที่ สเปอร์ส อยากได้

สำหรับ แมนฯยู การที่ยอมตกลงจ่ายเงินสูงแพงระยิบแลกกับ เบอร์บาตอฟ ที่อายุปาเข้าไป 27 ปีแล้วเท่ากับว่าอาจจะปล่อย คริสเตียโน โรนัลโด ปีกดาวเด่น ออกไปให้กับ รีล มาดริด เพราะเวลานี้แข้งทีมชาติโปรตุเกส ต้องพักรักษาอาการเจ็บที่ข้อเท้านานถึง 3 เดือนเต็มๆ ไม่ทันออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่แน่นอน


โดย ผู้จัดการออนไลน์ 14 กรกฎาคม 2551 16:27 น.

 กรุณาแสดงความเห็นแบบคนมีการศึกษานะครับ

อย่าอาศัยกระทู้ข่าวมาด่ามาว่ากันครับ




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์