ผีจ่อโละคาร์ริคช่วงซัมเมอร์

  ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ชาวเมืองผู้ดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววได้ย้ายสังกัดใหม่ในช่วงซัมเมอร์เสียแล้ว ภายหลังฝ่ายบริหารของ เร้ด เดวิลส์ ไม่มีทีท่าจะต่อสัญญาใหม่ให้ แทนสัญญาฉบับปัจจุบันที่เหลืออีกเพียงแค่ 18 เดือนเท่านั้น เชื่อน่าจะมาจากฟอร์มการเล่นที่ไม่เข้าตาอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีมเมื่อปี 2006

     ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางทีมชาติอังกฤษของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าน่าจะได้รับความยินยอมให้ย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวมีสัญญาเหลืออีกแค่ 18 เดือนเท่านั้น และต้นสังกัดก็ยังไม่มีแผนจะยื่นข้อเสนอใหม่ให้ในเวลานี้อีกด้วย
 
     คาร์ริค วัย 29 ปี มีฟอร์มการเล่นที่ไม่อยู่กับร่องกับรอยในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก และการพัฒนาฝีเท้าขึ้นเท่านั้นที่จะทำให้ฝ่ายบริหารของ เร้ด เดวิลส์ เปลี่ยนใจและมอบข้อเสนอให้กับเขา ขณะเดียวกันดูเหมือนว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชาวสกอตแลนด์ กำลังเล็งที่จะใช้งาน ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กับ อันแดร์สัน เป็นคู่มิดฟิลด์ตัวกลางหลักให้กับทีมในอนาคตด้วย
 
     ดูเหมือนว่าอนาคตค้าแข้งของ คาร์ริค ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เริ่มสั้นลงมาเรื่อยๆ หลังจากทำผลงานได้ย่ำแย่ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ที่พ่าย บาร์เซโลน่า ยอดทีมจากสเปน 0-2 เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2009 แม้ในฤดูกาลนี้ ยูไนเต็ด จะยังไม่แพ้ต่อทีมใดเลย ทว่าฟอร์มของเขาก็ไม่ได้ดีขึ้นเลยแม้แต่น้อย
 
     ทั้งนี้ คาร์ริค ลงเล่นเป็นตัวจริงให้ ยูไนเต็ด ไป 19 จาก 32 เกมในฤดูกาลนี้ และมีความตั้งใจจะพิสูจน์ตัวเองว่าเหมาะสมกับการได้รับสัญญาใหม่ แต่ตอนนี้ดูท่าว่าจะสายเกินไปเสียแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์