ผีจ่อซิวซาฮาใน48ชม.

สาวก "ผีแดง" เตรียมเฮ เมื่อสื่อผู้ดีประโคมข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว "วิลฟรีด ซาฮา" มาร่วมทัพเรียบร้อย เผยเตรียมเดินทางมาตรวจร่างกายในอีก 48 ชม. ข้างหน้า
 
              บรรดาสื่อชั้นนำแห่งเมืองผู้ดีทั้ง บีบีซี, สกายสปอร์ตส์ และเดลี เมล์ พร้อมใจกันตีข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง ศึก พรีเมียร์ลีก บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว วิลฟรีด ซาฮา ปีกดาวรุ่ง คริสตัล พาเลซ มาร่วมทัพได้เรียบร้อยแล้วด้วยข้อตกลงมูลค่า 15 ล้านปอนด์ หรือ ราว 750 ล้านบาท โดย ดาวเตะวัย 20 ปีเตรียมจะเดินทางไปเข้ารับการตรวจร่างกายกับว่าที่ต้นสังกัดใหม่ภายในอีกไม่เกิน 48 ชั่วโมงข้างหน้า

             ซาฮา บรรลุข้อตกลงระยะเวลา 5 ปีครึ่งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่จะถูกส่งกลับไปให้ พาเลซ ยืมใช้งานต่อไปจนกระทั่งถึงเดือน มิ.ย. หรือ จนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลนี้ โดยในเบื้องต้น "ผีแดง" จะจ่ายค่าตัวให้ "ปราสาทเรือนแก้ว" ก่อน 10 ล้านปอนด์ หรือ ราว 500 ล้านบาท และมีสิทธิจะขยับขึ้นเป็น 15 ล้านปอนด์ ขึ้นอยู่กับจำนวนนัดในการลงสนาม รวมทั้งความสำเร็จของสโมสรในอนาคต

            ทั้งนี้ ซาฮา เข้ามาฝึกฟุตบอลกับ พาเลซ ตั้งแต่อายุเพียง 12 ปี และได้รับการคาดหมายว่า น่าจะถูกเรียกไปติด ทีมชาติอังกฤษ เป็นนัดที่ 2 ในเกมอุ่นเครื่องกับ บราซิล ในเดือน ก.พ.นี้

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์