ผีจัดรูนยิงไก่แต่หลังยวบไร้วิดิช

          ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 29 ก.ย.

           แมนฯ ยูไนเต็ด - สเปอร์ (23.30 น.)

           เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจองานเข้าอย่างจัง เมื่อ เนมันยา วิดิช ปราการหลังกัปตันทีม ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า จนต้องพักยาวถึง 2 เดือน นอกจากนั้นนักเตะที่บาดเจ็บยาวอยู่ก็ยังไม่พร้อมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น คริส สมอลลิง (กระดูกข้อเท้า), แอชลีย์ ยัง (เข่า) และ ฟิล โจนส์ (เอ็นเข่า)

           อย่างไรก็ตาม เวย์น รูนีย์ กองหน้าตัวเก่ง หายเจ็บแผลเปิดที่ต้นขา และกลับมาฟิตเต็มที่อีกครั้งแล้ว ทำให้พร้อมมีส่วนร่วมในเกมนี้ ขณะที่ ราฟาเอล ที่มีอาการน็อกต์ ก็สามารถช่วยทีมได้ไม่มีปัญหา นอกจากนั้น "เฟอร์กี" ยังเตรียมปรับทีมส่งนักเตะชุดใหญ่ กลับมาลงสนามเต็มที่อีกครั้งด้วย หลังจากใช้นักเตะสำรอง และดาวรุ่ง ลงเล่นหลายคนในเกมแคปิตอล วัน คัพ กับ นิวคาสเซิล เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

           คาดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะลงเล่นในระบบ 4-3-3 โดยผู้รักษาประตูน่าจะยังเป็น อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ขณะที่ปราการหลังใช้ จอนนี อีแวนส์ ลงมายืนเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคู่กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ แทนที่ วิดิช ส่วนแบ๊กขวาเป็น ราฟาเอล และแบ๊กซ้าย น่าจะเป็น ปาทริซ เอฟรา ที่ได้โอกาสก่อน อเล็กซานเดอร์ บุทท์เนอร์

           ส่วนแผงกลางใช้ ทอม เคลฟเวอร์ลีย์ และ ไมเคิล คาร์ริค คุมเกม โดยมี พอล สโคลส์ ที่จะกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง รับบทจอมทัพ และ 3 ประสานแดนหน้าใช้ ชินจิ คากาวะ เพลย์เมคเกอร์ซามูไร ทำเกมอยู่หลัง เวย์น รูนีย์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี

           ด้าน อังเดร วิลลาส โบอาส กุนซือหนุ่มของ "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ยังมีปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายคน ไม่ว่าจะเป็น สกอตต์ ปาร์คเกอร์ (เอ็นร้อยหวาย), เอเรลโญ โกเมส (ข้อเท้า), ยูเนส กาบุล (เข่า) และ เบอร์นัว อัสซู เอกอตโต (เข่า) แต่มีข่าวดีที่มีลุ้นได้ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ (เอ็นหลังเข่า), เจค ลิเวอร์มอร์ (โคนขาหนีบ) และ ไคล์ นอห์ตัน (ข้อเท้า) หายเดี้ยง กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง

           สำหรับการจัดทัพในเกมนี้ โบอาส ซึ่งเป็นกุนซืออายุน้อยที่สุดในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ เตรียมส่งนักเตะชุดที่ดีที่สุดกลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังใช้ตัวสำรอง และดาวรุ่งหลายคนในเกมแคปิตอล วัน เมื่อกลางสัปดาห์ โดยตำแหน่งผู้รักษาประตู แบรด ฟรีเดล จะกลับมาเป็นมือ 1

            ขณะที่แดนหลังใช้ วิลเลียม กัลลาส กลับมายืนเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวจริงคู่กับ สตีเวน คอลเกอร์ แล้วโยก แยน แฟร์ตองเกน ไปยืนแบ๊กซ้าย ส่วนแบ๊กขวาก็ยังเป็น ไคล์ วอล์คเกอร์ เหมือนเดิม ด้านแดนกลางใช้ ซานโดร ยืนคุมเกมร่วมกับ มุสซา เดมเบเล โดยมี คลินต์ เดมป์ซีย์ ยืนสูงเพื่อนำเกมรุก ขณะที่ปีก 2 ข้างก็ยังเป็น แกเร็ธ เบล และ อารอน เลนนอน ส่วนหัวหอกตัวเป้าใช้ เจอร์เมน เดโฟ ต่อไป

           โปรแกรมคู่อื่น เอฟเวอร์ตัน - เซาธ์แฮมป์ตัน (21.00 น.), สโตค - สวอนซี (21.00 น.), ซันเดอร์แลนด์ - วีแกน (21.00 น.), เรดดิง - นิวคาสเซิล (21.00 น.)

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์