ผีกางแผนยืนเอเชียซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตรียมเดินสายทัวร์เอเชียหลังจบฤดูกาลนี้โดยนับเป็นการแวะตะวันออกไกลเป็นครั้งที่ 5 ในรอบ 10 ปีเลยทีเดียว

"ปิศาจแดง"แชมป์ยุโรปและแชมป์สโมสรโลกเตรียมบุกเจาะตลาดเอเชียอีกคำรบแต่น่าเสียดายที่ 4 เกมอุ่นเครื่องครั้งนี้ไม่มีประเทศไทยโดยผู้โชคดีเป็นแฟนอินโดนีเซีย,มาเลเซีบ,จีนและเกาหลี

"ทัวร์เอเชียของเราเป็นอะไรที่พิเศษเสมอ บรรยากาศที่แฟนบอลร่วมกันสร้างขึ้นมันอเมซิ่งมาก"เดวิด กิลล์ประธานบริหาร"ปิศาจแดง"กล่าว

"สโมสรสนุกกับแฟนบอลที่ไม่แบ่งแยกว่าเป็นทีมไหนทั่วทั้งทวีปและมันเยี่ยมมากที่เปิดโอกาสให้แฟนบอลได้เห็นฮีโร่ตัวเป็นๆในประเทศบ้านเกิดพวกเขา"

"ทัวร์ครั้งนี้จะไปยังที่ใหม่ๆ เกมที่มาเลเซียที่ๆเราไม่เคยไปเลยนับตั้งแต่ปี 2001 และอีกเกมในอินโดนีเซียดังนั้นมันจะทำให้คุณมีประสบการณ์ใหม่ๆอย่างไม่ต้องสงสัย"

ด้านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบอสใหญ่ยูไนเต็ดเสริมต่อว่า"นักเตะกำลังใจจดใจจ่อกับการทัวร์เอเชีย บางคนเพิ่งได้สัมผัสกับประสบการณ์ในเกมชิงแชมป์สโมสรโลกที่ญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกที่มีแพสชั่นการเชียร์สโมสรในแบบฉบับเอเชีย"

"เรารู้ว่าเราจะได้รับการสนับสนุนตามแต่ละสถานที่ต่างๆและเราจะลงสนามเพื่อโชว์ฝีเท้าให้แฟนบอลนับล้านที่นั่นได้ประจักษ์ อินโดนีเซียจะเป็นประสบการณ์ใหม่ของเราโดยเฉพาะผมตั้งหน้าตั้งตารอคอยเลยล่ะ"

ทัวร์เอเชีย 4 นัดของแมนฯยูฯ :

จีน - ยังไม่กำหนดวัน

เกาหลี - 20 กรกฏาคม,โซล

อินโดนีเซีย - 24 กรกฏาคม,จาการ์ต้า

มาเลเซีย - 26 กรกฏาคม,กัวลา ลัมเปอร์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์