ผี เปิดศึก สิงห์บลู แย่งปราการหลังดาวรุ่งทอฟฟี่

ผี เปิดศึก สิงห์บลู แย่งปราการหลังดาวรุ่งทอฟฟี่

ปิศาจแดง และ เชลซี พร้อมเปิดสงครามล่าตัว "จอห์น สโตนส์" กองหลังดาวรุ่งสัญชาติอังกฤษ ของทีมเอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 16 มิ.ย. ว่า สองทีมยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีกทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี เตรียมเปิดศึกนอกสนามด้วยการแย่งตัว จอห์น สโตนส์ ปราการหลังของทีมเอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และถูกกุนซือทีมชาติอังกฤษ เรียกติดทีมชาติชุดใหญ่ไปแล้วในปี 2014

อดีตเด็กปั้นของทีมเบิร์นลีย์ วัย 21 ปี ถูกจับตามองว่า จะก้าวขึ้นมาเป็นปราการหลังระดับเสาหลักของทัพสิงโตคำรามในอนาคตอันใกล้ เนื่องจากมีเซนส์บอลที่ดีเยี่ยม และการเข้าสกัดหนักหน่วงเด็ดขาด

ล่าสุด สำนักข่าวเดลี เมล์ รายงานว่า สองทีมยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดี พร้อมเปิดศึกแย่งตัวกองหลังรายนี้ไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในแผงหลัง โดยมีข่าวว่า หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ของทีมปิศาจแดง ต้องการที่รวบตัวกองหลังดาวรุ่งรายนี้มาร่วมทีมให้เร็วที่สุด เพื่อป้องกันการปั่นราคา หากมีข้อเสนอจากทีมที่ยื่นเข้ามาในช่วงเดียวกัน

นอกจากนี้ ยังมีข่าวอีกด้วยว่า ปราการหลังทีมชาติอังกฤษรายนี้ มีใจให้กับทีมปิศาจอยู่ไม่น้อย เนื่องจากเจ้าตัวตามเชียร์ และเป็นสาวกเรด อาร์มี แบบเข้าไส้อีกคนหนึ่งด้วยเช่นกัน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์