ผี-หงส์หน้าหงายโกล์7ขวบเลือกเซ็นท็อฟฟี่

เล่นเอาทีมยักษ์ใหญ่อย่างแมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล หน้าแหกไปตามกันเมื่อล่าสุด ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ได้ครอบครองไอ้หนูมหัศจรรย์มเล็ดพันธ์ล่าสุดของวงการฟุตบอลวัย 7 ขวบเรียบร้อยแล้ว

แฮร์รี่ เยตส์ ที่ว่ากันว่าพอเริ่มเดินได้เตาะแตะก็เตะบอลทันทีนั้น จะเดินทางมาลับฝีเท้าในอีกไม่กี่วันหลังโดนจับตามองในเกมจูเนียร์ กับโรงเรียน และได้รับความสนใจจากทีมใหญ่นับไม่ถ้วนรวมถึง ปิศาจแดง และ หงส์แดง ด้วย แต่พ่อแม่ซึ่งคอยดูแลเรื่องผลประโยชน์ของลูกชายเล็งเห็นแล้วว่าน่าจะดีที่สุดสำหรับอนาคตถ้าไอ้หนู แฮร์รี่ เริ่มจากทีมที่ไม่กดดันมากมายอย่าง เอฟเวอร์ตัน

แฮร์รี่ ที่เล่นให้กับทีมเตรียมอย่าง ดิดส์บิวรี่ โรด ไพร์แมรี่ สคูล เช่นเดียวกับทีมจูเนียร์ เดอะ ไวเพอร์ส เข้าพบพร้อมเซ็นสัญญากับผู้จัดการทีม เดวิด มอยส์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาแล้ว

ฟิล ผู้เป็นพ่อ ซึ่งเป็นอดีตผู้รักษาประตูเหมือนกันกล่าวว่าอนาคตของลูกน้อยเวลาเท่านั้นจะเป็นตัวตัดสินได้ดีที่สุด

ณ เวลานี้เขาไม่สนใจเรื่องอื่นเดียว ฟุตบอลคือเรื่องเดียวในใจเขาตอนนี้ ขนาดอยู่ในบ้านเรายังต้องหาบอลแบบอ่อนๆให้เขาเพราะไม่ยอมหยุดเตะแม้อยู่ในบ้าน เรียกว่าเตะดะชนโน่นชนนี่ประจำ

แฮร์รี่ ไม่เคยขาดซ้อมแม้แต่วันเดียว แม้จะไม่ได้ไปสนามซ้อมในวันหยุด เจ้าตัวก็จะมุ่งมั่นเล่นอยู่หลังบ้านซึ่งมีประตูขนาดเล็กตั้งอยู่เป็นของส่วนตัว แต่อีกไม่นานไอ้หนูวัยกระเปี๊ยกจะได้ซ้อมสนามเดียวกับรรดาซูเปอร์สตาร์ทีมชุดใหญ่ของเอฟเวอร์ตัน ณ ฟินช์ เลน ใน ฮัลวูด,เชสเชียร์

เขาพูดถึงเรื่องนี้ไม่หยุดเลยจริงๆ บอกว่าตื่นเต้นมากที่สุดในชีวิต ฟิล ที่ปัจจุบันทำงานเป็นช่างปะปา และไฟฟ้ากล่าว

เขาโตพอที่จะเข้าใจได้ว่าเรื่องนี้มันสำคัญแค่ใหนสำหรับอนาคต แต่ไม่ต้องห่วงผมกับแม่เขาจะทำให้เขาเป็นเด็กที่ติดดินคนเดิมแบบที่เป็นอยู่

เขารู้ว่าเขาสามารถโดนดร็อปจากทีมได้ถ้าเขาทำผลงานได้ไม่ดีพอ แน่นอนถ้าเขาเจอเรื่องแบบนั้นเข้ามันจะเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับเขา สิ่งเดียวที่เราห่วงคือความสุขในชีวิต และขอให้เขาสนุกกับเส้นทางชีวิตของเขาครั้งนี้


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์