ผี-ราชันจ้องตามัน หลังมิลานยัน กาก้า ย้ายแน่

กำลังได้รับการจับตามองมากทีเดียวในช่วงเวลานี้สำหรับการเคลื่อนไหวของราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ที่ต้องการจะสร้างยุค กาลาติกอส กลับมาอีกครั้งหลังจากที่ตัวเต็งประธานสโมสรคนใหม่อย่าง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ เคยทำมาได้สำเร็จในยุคที่นั่งตำแหน่งนายใหญ่ของสโมสร

สื่อชื่อดังของอิตาลี่ กัสเซ็ตต้าร์ เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงานโดยเอาคำพูดที่ออกมาจากแหล่วงข่าววงในของเอซีมิลาน ที่ออกมายืนยันตอนนี้ทางสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเมืองมิลานมีแผนที่จะปรับตัวยอดเพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิล ริคาร์โด้ กาก้า ออกไปจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้และตกเป็นข่าวมาพัวพันกับทาง เรอัล มาดริด และ แมนยู อย่างต่อเนื่องในเวลานี้

" ทางสโมสรเอซี มิลานกำลังพิจารณาที่จะปล่อยตัวกองกลางชาวแซมบ้ารายนี้ออกไปจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาทางสโมสรเกือบที่จะสามารถทำกำไรก้อนโตจากการขายยอดกองกลางรายนี้ออกไปจากทีมได้สำเร็จ แต่กลับต้องล้มโต๊ะเจรจาในที่สุดเนื่องจากทางกองกลางรายนี้ไม่ต้องการที่จะย้ายออกไปจากทีมแต่อย่างใดในช่วงที่ผ่านมา "

สื่อชื่อดังของอิตาลี่ยังได้รายงานด้วยว่าตอนนี้ทางสโมสรฟุตบอลชื่อดังทั้ง เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจและจับตามองสถานการณ์ของยอดกองกลางรายนี้อย่างต่อเนื่องและคาดว่าจะมีการเจรจาเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์