ผี-ปืนหูผึ่งมานิเช่เตรียมเผ่นหนีต้นสังกัด

ผี-ปืนหูผึ่งมานิเช่เตรียมเผ่นหนีต้นสังกัด

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 5 กันยายน 2548 11:39 น.

แมนฯยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล 2 ทีมดังพรีเมียร์ลีกหูผึ่ง หลัง มานิเช่ อดีตมิดฟิลด์ของปอร์โต้ ที่ตกเป็นเป้าหมายมานาน ยอมรับว่าตัดสินใจผิดพลาดที่ย้ายไปอยู่กับดินาโม มอสโก และหวังจะเข้าไปคุยกับสโมสรเพื่อขอย้ายต้นสังกัดในช่วงตลาดเปิดรอบสอง

มานิเช่ กองกลางทีมชาติโปรตุเกสถูกแมนฯยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล ตามจีบมาร่วมทัพในช่วงปิดฤดูกาล ทว่าเขากลับตัดสินใจย้ายไปหากินในลีกของรัสเซียกับดินาโม มอสโก

อย่างไรก็ตามหลังย้ายไปไม่นาน มานิเช่ ยอมรับว่าเริ่มไม่มีความสุขทั้งชีวิตในสนามและนอกสนาม พร้อมกับต้องการย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดอีกครั้งเดือนมกราคม

มานิเช่ กล่าวว่า ผมไม่มีความสุขนักเช่นเดียวกับครอบครัวของผม ผมไม่ชอบการใช้ชีวิตในประเทศนี้และไม่ชอบฟุตบอลลีกของพวกเขา รวมทั้งสภาพอากาศด้วย

อดีตนักเตะของปอร์โต้ กล่าวต่อว่า ผมได้บอกเรื่องนี้กับนายหน้าส่วนตัวแล้ว และต่อไปเราจะเข้าไปทำความเข้าใจกับสโมสร ผมคงไม่พูดว่ารู้สึกเสียใจหรือไม่ แต่ในวันหนึ่งผมคิดถึงการย้ายออกจากปอร์โต้ถึง 2 ครั้ง เงินไม่ใช่ทุกอย่างของชีวิต

ทั้งนี้สื่อมวลชนคาดกันว่า มานิเช่ เตรียมจะซื้อสัญญาของเขากับ มอสโก เพื่อจะได้ย้ายทีมในช่วงตลาดเปิดรอบสอง โดยมียักษ์ใหญ่จากยุโรปที่พร้อมยื่นข้อเสนอดึงตัวไปเสริมทัพ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์