ผี,หงส์ เปิดศึกล่า เบล จากอ้อมอกไก่

สองคู่ปรับตลอดกาลอย่าง "ปีศาจแดง" และ "หงส์แดง" เตรียมเปิดศึกชิงตัว เบล ร่วมทัพช่วงเปิดตลาดรอบสอง หลังจากที่ จ่าแฮร์รี่ ไม่ปลื้มฟอร์มการเล่น

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สองยอดทีมแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเปิดศึกแย่งตัวนักเตะในช่วงเปิดตลาดรอบสอง เดือนมกราคม หลังจากที่ต่างก็ให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว แกเร็ธ เบล แบ็กฝีเท้าดีของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีม

"เดอะ มิร์เรอร์" สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า "ปีศาจแดง" และ "หงส์แดง" ต่างกำลังจับตามอง เบล อย่างใกล้ชิด เนื่องจากว่าล่าสุด แบ็กซ้ายทีมชาติ เวลส์ กลายเป็นส่วนเกินภายในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลนส์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะว่า แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ ไม่ค่อยประทับใจฟอร์มการเล่น รวมทั้งยังมีการเล็งที่จะคว้าตัว ผู้เล่น รายใหม่มาแทนที่อีกด้วย

ปราการหลังวัยรุ่น เจ้าของรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมของ เวลส์ ในปี 2006 โด่งดังตั้งแต่สมัยที่ค้าแข้งกับ "นักบุญแดนใต้" เซาแธมป์ตัน โดยเจ้าตัวสามารถก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของทีมได้ด้วยวัยเพียง 17 ปีเท่านั้น จนได้รับความสนใจจากหลากหลายทีม ก่อนในที่สุด นักเตะวัย 19 ปี จะย้ายมาร่วมทีม สเปอร์ส เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2007


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์