ผิดหรือไรที่บ้านติดจาน (ดูบอลโลกไม่ได้..)

ถ้าอาร์เอสปัญหาเยอะอ้างโน้นนี่ก็ไม่ต้องซื้อนะครับทีหลัง ก่อนๆนั่นทศภาค(ของเบียร์ช้างใช่ป่ะ)ก็ไม่มีปัญหาอะไรนี่ไปแย่งเขามาแล้วปัญหาเยอะ บ้าจริงๆ 4ล้านครัวเรือนที่ติดจานดาวเทียม นั่ง งง หน้าจอทีวีกันเป็นแถบ สรุปบ้านผมติดจานผมผิดใช่ป่ะ!

คืนวานก่อนกลับมาจากงานด้วยความเหนื่อยล้าหมายมั่นปั้นมืออาบน้ำเสร็จมาลุ้นญี่ปุ่นเตะกับคาเมอรูน ที่บ้านมีเสื้อคาแมรูนใส่มานั่งโซฟาหน้าทีวีเบียร์เย็นๆ1กระป๋อง นี่คือสววรค์ แต่...สวรรค์พังครืนเพราะช่อง7จอดำขึ้นขอความไม่อนุญาต ประมาณว่าบ้านใครติดจานดาวเทียมหรือเคเบิ้ล ดูไม่ได้ ต้องไปหาเสาหนวดกุ้งรุ่นโบราณแมน เท่าที่จำได้เป็นคนเอาไปขายโรงเก็บขยะเมื่อ2ปีก่อนแล้วครับ นั่นเอ๋อแดรกทำอะไรไม่ถูก ด้วยปฏิภาณไหวพริบวิ่งปรู๊ดไปเปิดเน็ตบ้านพี่ข้างบ้าน อนิจจา เน็ตก็โดนบล็อกสัณณาญ กุไม่รู้จะฮาหรือเครียด บอลก็กำลังเตะหาที่ดูไม่ได้กุขี้เกียจออกนอกบ้านไปร้านอาหารมันเหนื่อยอยากดกเบียร์นอนดูอยู่บ้าน แล้วก็ขึ้น นอน กลับต้องมายืนเอ๋อแดรกเพราะ อาร์เอส ทำพิษ!- -*
ถ้ารู้ว่าต้องเจอแบบนี้รบกวนเฮียฮ้อและเครืออาร์เอสอย่ามาทางบอลเลยครับ ให้ทศภาค ทีวีพลู เขาแบบเดิมดีแระ มีโฆษณานิดหน่อยยังดีกว่าไม่ได้ดูเลยป.ล.ดีนะกุรู้ตัวก่อน วันไหนฟ้าขาวแข่งต้องเตรียมแผนสำรองไว้หลายๆทาง55+




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์