ผอ.เป้ยันสัญญาใกล้บรรลุมุ้ยลุยยุโรปแน่

ผอ.เป้ยันสัญญาใกล้บรรลุมุ้ยลุยยุโรปแน่

ผู้อำนวยการกิเลนผยองยืนยันการไปค้าแข้งยุโรปของ ธีรศิลป์ โดยเวลานี้อยู่ในขั้นตอนเจรจา อุบไม่บอกว่าเป็นสโมสรไหน

Goal.com สื่อฟุตบอลชื่อดัง รายงานว่า รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่าสโมสรกำลังอยู่ในระหว่างการเจรจากับทีมในลีกสูงสุดของยุโรปที่ต้อง การตัว ธีรศิลป์ แดงดา และก็ใกล้จะบรรลุข้อตกลงแล้วโดยตนเองได้รับสัญญาจากทีมดังกล่าวมาอยู่ในมือ แล้ว

“ดีลของธีรศิลป์ไม่ใช่ดีลที่ง่ายเพราะถ้าสำเร็จเขาจะเป็นผู้ เล่นไทยคนแรกที่ ได้เล่นในลีกสูงสุดของยุโรป ซึ่งแนวโน้มเป็นไปได้สูง ขณะนี้สัญญาก็อยู่ที่เราแล้วแต่ยังบอกไม่ได้ว่าเป็นสโมสรไหน" บิ๊กเป้ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวในงานเปิดตัวสโมสร

“ไม่มีอะไรที่ต้องเป็น ห่วงธีรศิลป์ เราดูแลเขามาตลอดให้เขามีทุกอย่างในชีวิต มีรายได้สูงที่สุดในประเทศไทยผมคิดว่าเขาคงเป็นผู้ชายที่มีความสุขสุดๆแล้ว"

“อีกไม่นานเขาจะได้ไปยุโรปเมื่อการซื้อขายสิ้นสุดลง และจะทำความภูมิใจให้สโมสรเหมือนกับตอนที่เราขายซูมาโฮโร่ ยาย่าไปค้าแข้งยังเบลเยียม"

เมื่อถูกถามว่าระยะเวลาอีกเพียง 3 วันก่อนที่ตลาดนักเตะในยุโรปจะปิดลงเมืองทองจะปิดการเจรจาของ ธีรศิลป์ ทันหรือไม่ รณฤทธิ์ ตอบว่า "ตอนนี้ก็เกือบแล้วแต่ต้องดูว่าการดีลเป็นลักษณะไหน เพราะการไปของเขาเพื่อเล่นไม่ใช่เพื่อการขายข่าวอย่างเด็ดขาด"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์