ผอ.ทูนยันแอชลี่ย์ยังไม่คิดขายทีม

"สาลิกาดง" ยัน แอชลี่ย์ ยังจะนั่งเป็นนายใหญ่ในถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์กต่อไป เพราะยังรักและหวังให้สโมสรยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง พร้อมกลบข่าวเตรียมขายทีมทิ้งสนิท

เดเร็ค เลียมเบียส ผู้อำนวยการสโมสร "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน ไมค์ แอชลี่ย์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่งเจ้าของทีมในถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ก จะยังเดินหน้าบริหารทีมต่อไป แม้ในช่วงที่ผ่านมาจะมีข่าวกระทบตลอดว่าเขาเตรียมที่จะขายทีมทิ้งไปก็ตามที


ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่า แอชลี่ย์ เตรียมที่จะขาย "เดอะ แม็กพายส์" ทิ้งในช่วงคริสมาสต์ที่ผ่านมา เพราะมีปัญหารุมเร้ามากมาย ทั้งถูกบรรดาแฟนๆขับไล่ รวมทั้งเป็นสาเหตุให้ "คิงเคฟ" กุนซือขวัญใจชาว "ทูน อาร์มี่" ทั้งหลาย ต้องประกาศแยกทางกับทีมในช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ล่าสุด เลียมเบส ออกมายืนยันผ่านสื่อชัดเจนว่า สิ่งที่ แอชลี่ย์ ต้องการทำในเวลานี้คือการทำให้ทีม สาลิกา กลับมาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดนั่นเอง


"ไมค์ (แอชลี่ย์) ยังหลงไหลที่นี่ (นิวคาสเซิ่ล) เสมอ เขาคิดถึงมันตลอดเวลา โดยเฉพาะในเรื่องของเกม ผมไม่เคยคิดเลยว่าเขาคิดจะขายทีมออกไปตอนไหน จนเมื่อ (เควิน) คีแกน ออกไป เขาเริ่มรู้สึกทีมของเขาจะไม่ชนะ และเรามักจะโชคร้ายตลอดช่วงที่ผ่านมา เขาลงทุนไปมากกับทุกสิ่งที่นี่ ซึ่งเขามั่นใจว่าเขาเดินในทางที่ถูกต้องแล้ว ผมคิดว่า ไมค์ ยังโหยหาในเรื่องของการมีส่วนร่วมกับแฟนๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่เขารัก เขาซื้อ นิวคาสเซิ่ล เพื่อมีความสุขกับสิ่งเหล่านี้ โดยไม่เกี่ยวกับเรื่องธุรกิจอะไรทั้งนั้น" ผอ.สาลิกาดงกล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์