ผลวิจัยยกเมสซี่แข้งมูลค่าสื่อสูงสุด2สมัยติด

ผลวิจัยยกเมสซี่แข้งมูลค่าสื่อสูงสุด2สมัยติด


ทีมวิจัยเมืองกระทิงดุ ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงพรสวรรค์ของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะที่มีมูลค่าทางสื่อสูงสุด เหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของเรอัล มาดริด ตามด้วย เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นกุนซือที่ได้รับความสนใจสูงสุด


ทีมวิจัยของมหาวิทยาลัยนาบาร์ร่า ในประเทศสเปน ออกมายกตำแหน่งนักเตะที่มีมูลค่าทางสื่อมวลชนสูงสุดให้กับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะทีมชาติอาร์เจนตินาของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา ตามรายงานข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
 

ดาวเตะเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ปีล่าสุด ได้รับตำแหน่งนี้เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน โดยอันดับ 2 เป็นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นนักเตะที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลก อันดับ 3 เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติบราซิลของ ราชันชุดขาว อยู่ในอันดับ 4 ร่วมกับ เฟร์นานโด ตอร์เรส และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด 2 ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ ลิเวอร์พูล
 

ด้าน ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้า สิงห์บลูส์ เชลซี, โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ เอซี มิลาน, ชาบี เอร์นานเดซ และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช  2 ดาวเตะของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ติดอยู่ใน 10 อันดับแรก
 

นอกจากนี้ บาร์ซ่า ซึ่งผงาดครองทริปเบิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เป็นทีมที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ตามมาด้วย เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, เอซี มิลาน และ ลิเวอร์พูล ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ปีศาจแดง เป็นผู้จัดการทีมที่ได้รับความสนใจจากสื่อมากกว่า ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ หงส์แดง กับ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ อินเตอร์ มิลาน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์