ผลประกบคู่ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม มาแล้ว

ผลประกบคู่ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม  มาแล้ว

ผลการจับสลากประกบคู่ ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2015-16 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งมีพิธีจับสลากขึ้นที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ปรากฏว่า มีบิ๊กแมตช์ถึง 3 คู่ โดย 
"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ทีมดังจากอังกฤษ พบศึกหนัก จับติ้วชน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แชมป์เก่าจากสเปน 
ส่วน "ม้าลาย" ยูเวนตุส จากอิตาลี จับพบกับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมของเยอรมนี 
ด้าน "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมเงินหนาของฝรั่งเศส ต้องดวลแข้งกับ เชลซี ทีมมหาเศรษฐีจากอังกฤษ 
ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากอังกฤษ งานเบา ได้พบกับ ดินาโม เคียฟ จากยูเครน

สำหรับเกมในรอบนี้ จะเเข่งนัดแรก แข่งขันวันที่ 16-17 กับ 23-24 กุมภาพันธ์ ส่วนนัด 2 แข่งวันที่ 8-9 กับ 15-16 มีนาคม 2559 โดยทีมที่อยู่ข้างหน้า จะได้เป็นเจ้าบ้านก่อน

ขณะที่ในส่วนของ ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย ก็มีการจับสลากเช่นกัน โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจากอังกฤษ ที่ตกมาจากถ้วยใหญ่ จับไปเจอกับ มิดทิลแลนด์ จากเดนมาร์ก ส่วน ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมลีก งานหนักกว่า เมื่อต้องพบกับ เอาก์สบวร์ก จากเยอรมนี ด้าน ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อีกหนึ่งตัวแทนจากเมืองผู้ดี ต้องเจอของแข็งอย่าง ฟิออเรนตินา จากอิตาลี ขณะที่ เซบีญา แชมป์เก่าจากสเปน ถูกจับไปชนกับ โมลด์ จากนอร์เวย์ โดยนัดแรกจะเตะกันในวันที่ 18 ก.พ. และนัดที่ 2 จะเตะกันในวันที่ 25 ก.พ. ปีหน้า 

ขณะที่ผลประกบคู่อื่นๆที่น่าสนใจ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จากเยอรมนี พบ เอซี ปอร์โต้ จากโปรตุเกส, เฟเนร์บาห์เช่ จากตุรกี พบ โลโคโมทีฟ มอสโก จากรัสเซีย, โอลิมปิก มาร์กเซย จากฝรั่งเศส พบ แอธเเลนติก บิลเบา จากสเปน, สปอร์ติ้ง ลิสบอน จากโปรตุเกส พบ เลเวอร์คูเซ่น จากเยอรมนี เเละ บียาร์เรอัล จากสเปน พบ นาโปลี จากอิตาลี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์