ผมอยากไปเล่นที่มาดริด

เป็นนักเตะดาวรุ่งอีก 1 คนที่ค่อนข้างจะเนื้อหอมสุดขีดเลยทีเดียว หลังจากที่ฤดูกาลก่อนระเบิดฟอร์มการเล่นที่สุดยอดออกมาจนทำให้ได้รับการจับตามองจากบรรดายักษ์ใหญ่ในเวทียุโรป แม้ว่าจะโชว์ผลงนไม่ออกในช่วงศึกฟุตบอลยูโร 2008 ครั้งที่ผ่านมาก็ตาม

ล่าสุดตอนนี้ลือกันให้กระหึ่มทั้งฝรั่งเศสและสเปนเลยทีเดียวเมื่อกองหน้าวัย 20 อย่าง
คาริม เบนซาม่า ได้ออกมากล่าวผ่านสื่อในบ้านเกิดอย่างชัดเจนแจ่มแจ้งว่า ตนเองต้องการที่จะย้ายไปลงเล่นที่ ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว ของเรอัล มาดริดเท่านั้น

คำพูดของกองหน้าวัย 20 ปีคงจะสร้างความอกหักให้กับบรรดายักษ์ใหญ่ที่ให้ความสนใจกันอยู่ในตอนนี้โดยเฉพาะทาง แมนยู และ เอซี มิลาน ที่ค่อนข้างจะจับตามองกองหน้ารายนี้อย่างเป็นพิเศษ โดยทาง คาริม เบนซาม่า ได้ออกมากล่าวผ่าน เลกิ๊ป ของฝรั่งเศส
ผมมีความต้องการที่จะย้ายไปลงเล่นกับทีมชั้นนำในลีกยุโรป ตอนนี้ผมคิดว่าตัวเองพร้อมแล้วที่จะย้ายออกไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ใหม่ๆในประเทศอื่น ผมเป็นแฟน เรอัล มาดริด ตัวยงเลยละและเคยคิดว่าสักวันผมคงจะได้รับโอกาสย้ายไปลงเล่นที่นั่น แต่ตอนนี้ผมยังคงมีสัญญากับทางลียง ก็ต้องทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุดต่อไป

สื่อในสเปนต่างก็ได้รายงานและพาดหัวข่าวคำพูดของกองหน้ารายนี้กันอย่างครึกโครมเลยทีเดียว แต่ดูแล้วโอกาสที่จะซิวตัวกองหน้าดาวรุ่งวัย 20 ปีรายนี้มาร่วมทีมค่อนข้างจะน้อยนิดมากทีเดียวเนื่องจาก เรอัล มาดริด เพิ่งที่จะทุ่มเงินไป 17 ล้านปอด์นนำ
กองหน้าชาวดัชต์ คลาส-แยน ฮุลเตลาร์ เข้ามาสู่ทีม อีกทั้ง ณอง มิเชล โอลาส ประธานสโมสรลียงได้เคยออกมาประกาศพร้อมที่จะขายกองหน้ารายนี้ออกไปจากทีมหากได้รับค่าตัวที่ 100 ล้านยูโร

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์