ป๋าโวรูนกลับมายิงแน่รับเบิร์บน่าซัดมากกว่านี้









  เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ เวย์น รูนี่ย์ จะคลำหาฟอร์มการถล่มประตูกลับมาได้แน่ แม้ไร้ชื่อจบสกอร์ในศึกพรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านไล่อัด เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 5-0 บ่นอุบ สุดเสียดาย ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ น่าจะยิงได้มากกว่าแฮตทริกในแมตช์ดังกล่าว



     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ เวย์น รูนี่ย์ จะกลับมาคืนฟอร์มยิงประตูอย่างถล่มทลายได้แน่ แม้ว่าเจ้าตัวจะไม่สามารถมีชื่อเป็นผู้ทำประตูในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านไล่ถล่ม เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ม.ค.ที่ผ่านมา ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ตาม




     เมื่อถูกถามถึงฟอร์มการยิงประตูของ รูนี่ย์ ว่าจะดีขึ้นได้หรือไม่นั้น เฟอร์กี้ กล่าวว่า เราก็หวังเช่นนั้น เขาคู่ควรกับสิ่งนั้น เขาทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่ และเล่นฟุตบอลได้อย่างยอดเยี่ยม ประตูที่ 3 มันน่าตื่นเต้นมากๆ ซึ่งเป็นการสลับตำแหน่งกันระหว่าง เบอร์บา (ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ) และ รูนี่ย์ มันเป็นครึ่งแรกที่ดี และมันก็เป็นการปิดเกมไปโดยปริยาย



     นอกจากนี้ นายใหญ่ชาวสกอตต์ ยังยกย่องฟอร์มการถล่มประตูของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ซึ่งซัดแฮตทริกยิงคนเดียว 3 ตุงในเกมดังกล่าว พร้อมกับทำสถิติยิงประตูในเกมลีกไปแล้วถึง 17 ลูกในฤดูกาลนี้ แม้จะรู้สึกว่า ดาวยิงชาวบัลแกเรีย น่าจะยิงได้มากกว่านี้อีกในนัดล่าสุดก็ตาม



     สุดยอดไปเลย เขาน่าจะยิงประตูได้มากกว่านี้ และเราก็เสียเวลาไปกับการยิงทิ้งยิงขว้าง แต่คุณไม่อาจไปโทษฟอร์มการเล่นแบบนี้ได้หรอกนะ ผมคิดว่า มันช่วยคุณได้มากเมื่อคุณยิงประตูได้เร็ว เมื่อเรายิงได้ พวกเขาก็เปิดเกมแลก และผมคิดว่า เราชิงจังหวะจากจุดนั้น มันเป็นผลการแข่งขันที่ดีในครึ่งแรก ผมสามารถถอด ปาทริซ เอวร่า ออกจากสนาม เพื่อให้เขาได้พัก และส่ง ฟาบิโอ ลงไปแทนได้ และจากนั้นผมก็ถอด ไรอัน กิ๊กส์ ออกมา เพราะเรายังมีเกมใหญ่ในวันอังคารนี้ (ออกไปเยือน แบล็คพูล ศึกพรีเมียร์ลีก นัดตกค้าง) บิ๊กบอส เร้ด เดวิลส์ ปิดท้าย




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์