ป๋าเดลคือไอดอลผม-ปาโต้

อเล็กซานเดอร์ ปาโต้หัวหอกบราซิลเลียนของเอซี มิลานออกโรงมายกย่องอเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ของยูเวนตุสว่าเป็นไอดอลของเขามาตั้งแต่วัยเด็ก 

มิลานของปาโต้จะมีเกมสำคัญในเส้นทางลุ้นแชมป์กับการบุกไปเยือนยูเวนตุสในเย็นวันเสาร์นี้เพื่อพิสูจน์ว่าพวกเขาดีพอสำหรับการเป็นแชมป์หรือไม่ 

"ยูเวนตุสมีเกมที่ยอดเยี่ยมในมิลาน ผมไม่สามารถอธิบายได้เลยว่าทำไมพวกเขาถึงต้องเป็นเช่นนี้ จริง ๆ แล้วผมไม่ได้สนใจสิ่งที่เกิดขึ้นกับทีมอื่น ๆ เท่าไรนัก" ปาโต้กล่าวกับ Tuttosport 

"พวกเขามีผู้เล่นดี ๆ มากมาย บุฟฟ่อนแข็งแกร่ง, คิเอลลินี่คุมแนวรับและฟิลิเป้ เมโล่ยืนมิดฟิลด์ และแน่นอนที่สุดพวกเขามีอเลสซานโดร เดลปิเอโร่ เขาคือบุคคลที่ยิ่งใหญ่และเป็นนักเตะที่น่าทึ่งเอามาก ๆ" 

"เดลปิเอโร่เป็นหนึ่งในไอดอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผม ผมมักจะเลือกเขาเข้าสู่ทีมผมตลอด ณ ตอนวัยเด็กเวลาที่ผมเล่นเพลย์สเตชั่น" 

"เขาเป็นตัวอย่างที่น่าเอาแบบอย่างและเขาก็นำความสำเร็จมากมายมาให้กับยูเวนตุส, อิตาลีรวมทั้งโลกแห่งฟุตบอล เขาอยู่ในระดับเดียวกับโรนัลโด้หรือเปาโล มัลดินี่เลยล่ะ" 

"ผมจะพยายามแลกเสื้อกับเขาให้ได้หลังเกมส์จบ ฟรีคิกของเขามันช่างวิเศษสุด ๆ ผมยังจำตอนที่เขายิงใส่เรอัล มาดริดได้เลย ไม่เพียงแค่นั้นเขายังคอนโทรลเกมได้อย่างเยี่ยมยอดและจับบอลแรกได้ดีมาก เขาเป็นผู้เล่นที่เหลือเชื่อจริง ๆ"


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์