ป๋ารอยยิ้ม!หงส์ให้ทุนเสริมทัพ 40 ลป.

รอย ฮอดจ์สันกุนซือนิสัยดีเตรียมพา"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลออกจากเงาราฟาเอล เบนิเตซหลังจะได้งบประมาณเสริมทัพจากการขายผู้เล่นในซัมเมอร์นี้เป็นเงิน กว่า 40 ล้านปอนด์ 

ก่อนหน้านี้ป๋ารอยได้เงินการันตีไว้ซื้อนักเตะแค่ 12 ล้านปอนด์แต่จะได้อีก 28 ล้านปอนด์จากการขายฮาเวียร์ มาสเคราโน่และอัลเบิร์ต ริเอร่า อย่างไรก็ตามเงินราว 5.5 ล้านปอนด์ที่ขายยอสซี่ เบนายูนให้เบนิเตซจะหมดสิทธิ์ด้วยประการทั้งปวงเนื่องจากสโมสรต้องนำมาจ่าย เป็นค่าชดเชยให้"เอลบอส"รวมทั้งฟูแล่มที่ยกเลิกสัญญาที่เหลืออยู่หนึ่งปี

"หงส์แดง"มีข่าวกับนักเตะมากหน้าหลายตาทั้งแอชลีย์ ยังปีกแอสตัน วิลล่าและสตีเฟ่น เทย์เลอร์กองหลังนิวคาสเซิ่ลรวมไปถึงเจอร์วินโญ่หอกทีมชาติไอเวอรี่โคสต์ของ ลีลล์

ว่ากันว่านักเตะที่ป๋ารอยดึงเข้าสู่รังแอนฟิลด์จะส่งผลถึงอนาคตของเฟร์ นานโด ตอร์เรสและสตีเฟ่น เจอร์ราร์ดซึ่งจะรับรู้ได้โดยสัญชาตญาณทันทีว่าลิเวอร์พูลมีลุ้นกลับมายิ่ง ใหญ่ได้เร็วหรือช้าแค่ไหน

สำหรับมาสเคราโน่นั้นแม้ไม่มีผู้จัดการทีมคนไหนอยากขายออกจากทีม

แต่เจ้า ตัวต้องการหนีประเทศอังกฤษเต็มแก่เพราะนอกจากสภาพ"หงส์แดง"เละเทะแบบนี้ด้วย แล้วภรรยาอยากไปใช้ชีวิตในอิตาลีหรือไม่ก็สเปนเท่านั้น

การขายยาย่า ตูเร่ให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ทำให้บาร์เซโลน่ากลายเป็นเต็งจ๋าได้ตัวไปร่วมทีมด้วยและตอนนี้"หงส์ แดง"กำลังโก่งค่าตัวมาสช์ให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้

ด้านริเอร่ามีหลายทีมให้ความสนใจจากสเปนแต่อัลแบร์โต้ อาควิลานี่คาดว่าฮอดจ์สันจะเก็บไว้ทำเกมในแดนกลางฤดูกาลใหม่นี้แน่นอน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์