ป๋ารอยยิ้มสู้แม้โดนพวกสเก๊าเซอร์ที่ชอบแดกหนูเน่าในห้องเช้าสกปรกโห่ไล่

รอย ฮ็อดจ์สัน โค้ชมากประสบการณ์ ลิเวอร์พูล รับเศร้าที่ต้องได้ยินเสียงแฟนๆ ตะโกนเรียกชื่อตำนานแข้งอย่าง เคนนี่ ดัลกลิช ให้เข้ามารับงานคุมทีมแทนอีกระลอก หลังนำทีมพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ก็ยังมั่นใจว่าตนมีดีพอจะพลิกสถานการณ์นำทีมกลับมายิ่งใหญ่ได้อย่างแน่นอน



     รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังที่บรรดาสาวก เร้ด แมชีน พากันตะโกนส่งเสียงเรียกร้องให้ตำนานนักเตะอย่าง เคนนี่ ดัลกลิช เข้ามารับตำแหน่งนายใหญ่ของทีมอีกครั้ง ภายหลังเกมพ่ายคาบ้านต่อ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 0-1 เมื่อวันพุธที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา แต่ก็ต้องการที่จะสู้ต่อไป


 


     ฮ็อดจ์สัน วัย 63 ปี กล่าวว่า ผมคุ้นเคยกับมันแล้ว มันเป็นวิถีทางของมัน ตอนนี้เราจำเป็นต้องอยู่กับมันมาเป็นระยะเวลานาน เพราะนับตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่ แรงสนับสนุนอันโด่งดังในถิ่นแอนฟิลด์ ไม่ได้มีอยู่จริง มันมีปัญหากับเจ้าของทีม จากนั้นก็เป็น เคนนี่ (ดัลกลิช) ผู้มีชื่อเสียงที่ไม่ยอมรับงาน มันจึงตกมาถึงมือผม


 


     มันเป็นเรื่องเศร้า และผมก็ไม่อยากได้ยินสิ่งนั้น เนื่องจากผมพยายามทำหน้าที่อย่างดีที่สุด ผมทำงานหนักอย่างสุดฝีมือของผม ดังนั้นผมไม่สามารถพูดได้เลยว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่น่ายกย่องจริงๆ ช่วงเวลาเดียวกัน ผมก็ไม่อาจควบคุมสิ่งเหล่านั้นได้ และมันก็เป็นวิธีที่แฟนเดอะ ค็อป แสดงออกให้เห็นว่าพวกเขารู้สึกไม่มีความสุขกับสิ่งที่ทีมกำลังทำอยู่


 


     ในฐานะผู้จัดการทีม คุณจำเป็นต้องรับผิดชอบสำหรับสิ่งนั้น ดังนั้นผมจึงจำเป็นต้องน้อมรับเสียงวิจารณ์เอาไว้ทั้งหมดแต่เพียงผู้เดียว มันเป็นผลงานที่เลวร้ายของทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่แอนฟิลด์ เราทำให้แฟนต้องผิดหวัง และพวกเขาก็แสดงให้เราเห็นอย่างชัดเจน ผมเข้าใจพวกเขา เนื่องจากหากผมเป็นผู้สนับสนุนทีมผมก็คงจะรู้สึกผิดหวังกับสิ่งนั้นเช่นกัน


 


     ผมได้เห็นช่วงเวลาเช่นนี้มาหลายครั้งก่อนหน้านี้ สิ่งที่ผมเชื่อก็คือผมสามารถที่จะพลิกสถานการณ์กลับมาได้ ซึ่งมันเป็นความเชื่อมั่นในความสามารถของผม ผมรู้ดีว่านักเตะทำงานอย่างหนักสำหรับผม และสโมสรก็ประสบความสำเร็จ แต่ตอนนี้เราไม่ประสบความสำเร็จ


 


     บางทีเราอาจค่อนข้างสูญเสียความมั่นใจ และผลการแข่งขันในแง่ลบมันส่งผลต่อความเชื่อมั่น บรรดานักเตะมีความเชื่อมั่นกับการเล่นบอลน้อยลง และแสดงให้เห็นว่าพวกเขาสามารถทำอะไรได้บ้างสำหรับอาการกลัวการผิดพลาด อดีตกุนซือ ฟูแล่ม กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์