ป๋ายันไม่มีความสนใจซิว อินเลอร์

ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจมาตั้งแต่ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาสำหรับกองกลางชาวสวิซเซอร์แลนด์ของทีม อูดิเนเซ่ในอิตาลี่อย่าง โกฮาน อินเลอร์ ที่ได้รับการจับตามองทั้งปืนใหญ่ อาร์เซน่อล อินเตอร์ มิลาน และ ม้าลาย ยุเวนตุส ที่ต้องการจะดึงตัวไปร่วมทีม

สื่อในอังกฤษได้ออกมารายงานข่าวโดยหนังสือพิมพ์ News Of The World ได้ออกมาโดยอ้างคำพูดของ อาร์แซง เวงเกอร์ นายใหญ่ของทีมปืนใหญ่ โดยตอนนี้ไม่มีความสนใจในตัวของ โกฮาน อินเลอร์ แม้แต่นิดเดียว

แม้ว่าในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมากองกลางชาวสวิซเซอร์แลนด์รายนี้จะได้รับความสนใจจากทาง ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล อย่างจริงจังแต่แล้วการเจรจาในเรื่องการดึงตัวมาร่วมทีมก็ไม่เกิดขึ้นเนื่องจากในตอนนั้นทางอูดิเนเซ่ต้นสังกัดของทาง อินเลอรื เรียกร้องค่าตัวที่สูงเกินไปทำให้แผนการล่าตัวต้องพับเก็บลงทันที

อาร์แซง เวงเกอร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากที่มีนักข่าวไปถามในเรื่องของการเสริมทีมในช่วงเดือนมกราคม ตอนนี้ผมบอกได้เลยว่าไม่มีความคิดที่จะดึงตัวของกองกลาง
ชาวสวิซเซอร์แลนด์รายนี้มาร่วมทีมแต่อย่างใด เนื่องจากตอนนี้ตัวผมกำลังให้ความสนใจอย่างจริงจังในตัวของ อังเดร อาร์ซาวิน ที่ใกล้จะบรรลุข้อตกรองแน่นอนแล้ว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์