ป๋ายันหงส์แพ้ 4 ยังสานฝันซิวแชมป์ได้



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันไม่เคยคิดตัด ลิเวอร์พูล คู่แข่งในเกมลีกวันอาทิตย์นี้ ออกจากสารบบลุ้นแชมป์ แม้ลูกทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ จะฟอร์มตกแพ้มา 4 เกมรวด ชี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ในเกม แดงเดือด และ หงส์แดง ก็ยังคงเป็นอริเบอร์ 1 ของ ปีศาจแดง อยู่เช่นเดิม


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า ตนไม่เคยคิดที่จะกาชื่ออริสำคัญอย่าง ลิเวอร์พูล คู่แข่งในเกมลีกนัด แดงเดือด ที่สนามแอนฟิลด์ วันอาทิตย์ที่ 25 ต.ค.นี้ ออกจากสารบบลุ้นแชมป์ แม้ลูกทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ จะโชว์ฟอร์มย่ำแย่แพ้รวดใน 4 นัดหลังสุดก็ตาม 
 
บรมกุนซือแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชี้ว่าพลพรรค หงส์แดง ยังคงอันตรายเหมือนเดิม และฟอร์มการเล่นอันย่ำแย่ในระยะหลังไม่น่าจะมีผลอะไรต่อเกมนัดสำคัญแบบนี้ โดยกล่าวว่า เกมดาร์บี้แมตช์มันก็คือเกมดาร์บี้แมตช์ และทีมไหนก็สามารถเป็นผู้ชนะได้ มันเคยเกิดขึ้นหลายครั้งแล้ว และสิ่งที่พลิกความคาดหมายมันก็สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา 
 
ในวันอาทิตย์นี้ ผมจะคิดแต่เรื่องที่ว่าเราจะทำอะไรได้บ้างมากกว่าที่จะคิดเรื่องของพวกเขา เราจะลงเล่นเกมนัดนี้ในขณะที่เรากำลังทำผลงานได้ดี เรามีความมั่นใจในเกมการเล่นของเรา แต่นี่มันเป็นเกมดาร์บี้แมตช์ และมันก็สามารถเกิดอะไรขึ้นก็ได้ในเกมแบบนี้ เฟอร์กูสัน กล่าว 
 
ขณะเดียวกัน นายใหญ่ ปีศาจแดง ยังชี้ว่า หงส์แดง ยังคงเป็นทีมคู่รักคู่แค้นที่สำคัญที่สุดของทีม แม้อริร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะก้าวขึ้นมาคู่แข่งสำคัญอีกทีมหนึ่งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาก็ตาม โดยกล่าวว่า เกมระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ถือเป็นเกมที่มีความสำคัญมากๆ อย่างที่ผมเคยพูดไปหลายครั้งแล้ว และมันก็ยังคงเป็นอย่างนั้นไม่เปลี่ยนแปลง 
 
สิ่งนั้นมันไม่เคยเปลี่ยนแปลงไปตลอด 23 ปีของผมในการคุมทีม และเท่าที่ผมรู้ มันยังคงเป็นเกมที่มีความสำคัญอยู่เช่นเดิม ผมคิดว่ามันย่อมเป็นเกมที่ยาก ในทุกครั้งที่ต้องบุกไปเยือนแอนฟิลด์ มันเป็นเกมที่ยากสำหรับทั้ง 2 ทีม และเกมในวันอาทิตย์มันก็ไม่น่าจะมีอะไรแตกต่าง บรมกุนซือ ปีศาจแดง กล่าว 
 
พร้อมกันนี้ กุนซือเลือดสกอตต์ ยังยืนยันว่าพลพรรค ปีศาจแดง ไม่มีอะไรที่จำเป็นต้องพิสูจน์ แม้จะตกเป็นฝ่ายพ่าย หงส์แดง แบบไปกลับในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยกล่าวว่า เราไม่มีอะไรที่ต้องพิสูจน์ ผมไม่คิดอย่างนั้น เกมแต่ละนัดมันก็มีรูปเกมและสถานการณ์ที่แตกต่างกันออกไป และคุณก็คงไม่อาจนำเอาสิ่งที่เกิดขึ้นในซีซั่นที่แล้วมาบ่งบอกถึงฟอร์มการเล่นของเราหรือ ลิเวอร์พูล ได้

                                                 ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์