ป๋าพร้อมเท 30 ล้านป.กระชากโมดริชหลุดเล้าไก่

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันกุนซือลายครามแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแสดงอาการอยากจัดหนักเข้าแล้วหลังมีข่าวเตรียมทุ่มเงิน 30 ล้านปอนด์กระชากลูก้า โมดริชจากท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ช่วงสิ้นฤดูกาลนี้ 

ป๋าเฟอร์กี้วางแผนเสริมทัพตอนจบฤดูกาลไปที่การล่าตัวโมดริชเพลย์เมคเกอร์อัจฉริยะของไก่เดือยทองโดยนายใหญ่ปีศาจแดงเชื่อว่านี้คือคนที่จะเข้ามาเติมเต็มความครีเอทให้กับแดนกลางของทีมซึ่งกำลังขาดอยู่ในตอนนี้ 

เชื่อกันว่าป๋าพร้อมเปย์งบมหาศาลราว 30 ล้านปอนด์เป็นค่าตัวของจอมทัพเลือดโครแอ็ตรายนี้และหากแฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ผู้จัดการทีมสเปอร์ยังไม่ถูกใจ เซอร์อเล็กซ์ก็พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษให้จ่าเฉยเลือกนักเตะตัวแถมไปได้เลย 

ถ้าต้องการแบบพวกเก๋าๆก็มีเวส บราวน์กับไม่เคิ่ล คาร์ริคหรือจะเอาประเภทดาวรุ่งไปปั้นต่อก็เลือกไปเลยว่าจะเอาดาร์รอน กิ๊บสัน,แอนเดอร์สันหรือจะเป็นทอม เคลเวอร์ลี่ย์ 

โมดริชอยู่ในถิ่นไวท์ฮาร์ทเลนเข้าปีที่สามแล้วหลังย้ายมาด้วยค่าตัว 16.5 ล้านปอนด์และหลังจากการโชว์ฟอร์มได้สุดเร้าใจในจังหวะสามช่าเขาก็กลายเป็นที่สนใจจากหลายทีมชั้นนำทั่วยุโรปดังนั้นมันจึงเป็นการยากสำหรับจ่าเฉยที่จะรั้งตัวลูกทีมคนโปรดรายนี้เอาไว้ต่อไปในฤดูกาลหน้า 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์