ป๋างงเหี่ยวเสริมแต่เกมส์รุก

ป๋างงเหี่ยวเสริมแต่เกมส์รุก

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือจอมไซโคตั้งคำถามเกี่ยวกับการซื้อตัวผู้เล่นของอาร์แซน เวนเกอร์ว่าทำไมเสริมทีมแต่ตัวรุก ทั้งๆที่ทีมกำลังขาดตัวรับ

ในช่วงระหว่างฤดูกาลที่ 1997-98 จนกระทั่ง 2004-05 อาร์เซนอลไม่เคยจบฤดูกาลด้วยตำแหน่งต่ำกว่าที่ 2 เลย

อย่างไรก็ตามตั้งแต่ฤดูกาล 2005-06 เป็นต้นมา พวกเขาจบฤดูกาลด้วยอันดับ 4 ถึง 2 ครั้ง และฤดูกาลที่แล้วพวกเขาก็ทำได้เพียงคว้าอันดับ 3 และในฤดูกาลนี้ อาร์เซนอลอาจจะหลุดวงโคจรโควต้ายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกอีกด้วย

เหล่าแฟนๆกันเนอร์สยกย่องเวนเกอร์ว่าเป็นกุนซือที่ปั้นดาวรุ่งได้ดีที่สุดในโลก แต่ก็เริ่มมีคนตั้งคำถามเกี่ยวกับการซื้อตัวของเวนเกอร์ และเฟอร์กี้ก็เป็นหนึ่งในนั้น

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา อาร์เซนอลเป็นทีมที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมายด้วยการบุกอันจัดจ้าน แต่ในทีมก็ยังมีมิดฟิลด์บัญชาเกมส์ในแดนกลางและคอยตัดเกมส์ อย่างปาทริค วิเอร่า ซึ่งในตอนนี้ดูจะไม่มีผู้เล่นที่ทำหน้าที่นี้ได้ ตั้งแต่การย้ายออกจากทีมของ กิลแบร์โต้ ซิลวา ,ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า และมาทิเยอร์ ฟลามินี่ และเฟอร์กูสันก็ให้สัมภาษณ์แบบงงๆ กับ The Independent ว่าทำไมเวนเกอร์ไม่ซื้อตัวผู้เล่นเกมส์รับมาเสริมทีมในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

เขามีความเชื่อมั่นต่อดาวรุ่งของเขาอย่างมาก และเขาก็ไม่ค่อยชอบที่จะผสมผสานพวกดาวรุ่งกับบรรดานักเตะอายุมากเท่าไรนัก

สิ่งที่ทำให้ผมประหลาดใจอย่างนึงก็คือว่า การซื้อตัวของเขานั้นมีแต่ผู้เล่นเกมส์รุก อย่างเช่น อาร์ชาวิน

อาร์ชาวินเป็นผู้เล่นที่ดีนะ แต่เวนเกอร์ก็มี นาสรี่ , อาเดบายอร์ , ฟาน เพอร์ซี่ , เบนด์เนอร์ , ดูดู้ รวมไปถึงวัลค็อตต์ด้วย

ผมคิดว่าเขาไม่ค่อยชอบซื้อตัวผู้เล่นเกมส์รับสักเท่าไร และนั่นมันทำให้ทีมขาดสมดุล
 


ข่าวคุณภาพโดย : www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์