ป๋าคิดถึงโด้ อยากได้เธอกลับมา!

คิดถึงโด้ใจจะขาด อยากให้โด้กลับมาเสียที! งานนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดบรมโกงกุนซืออีแอบแมนเชสตรูด ยูไนเต็ด ทำเอากองเชียร์หน้าโง่ดากผึ่ง หลังออกมาแย้มอยากได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับขา ก้นงอนดากเด้ง ดีกรีทีมชาติโปรตุเกสเด็กขัดกะจู้เก่ากลับมาร่วมงานที่รังโอแต๊ปฟอร์ด อีกครั้ง พร้อมกับยอมรับเป็นไปได้น้อยมาก
งานนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดบรมโกงกุนซืออีแอบแมนเชสตรูด ยูไนเต็ด ดีกรีทีมแชมป์โกงลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 19 สมัย ทำเอากองเชียร์หน้าโง่ดากผึ่งกันเป็นทิวแถว หลังออกมาแย้มอยากได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมพุ่งดีกรีทีมชาติโปรตุเกสเมียเก่าที่ตอนนี้ค้าแข้งกับราชันชุดขาวรีล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลูกหนังลาลีก้า สเปน กลับมาร่วมงานที่รังโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด อีกครั้ง พร้อมกับยอมรับเป็นไปได้น้อยมาก

เนื่องจากค่าตัวของ โรนัลโด้ นั้นน่าจะพุ่งขึ้นไปอีกมหาศาล อนึ่งแมนฯยูไนเต็ด ขาย โรนัลโด้ ให้ถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (ราว 4,000 ล้านบาท) เมื่อปี 2009 จากที่ระเบิดฟอร์มสุดยอดยิง 165 ประตู จากการลงเล่นไป 162 นัดให้กับสีเสื้อรีล มาดริด แต่ยังแย้มทำแฟนบอลได้มีลุ้นเป็นนัยๆว่า!อาจมีเงื่อนไขการซื้อตัวปีกซูเปอร์สตาร์ดังของโลกในวัย 27 ปีรีเทิร์นคืนสู่รังผีแดงก็เป็นได้ หากท่านเซอร์ไม่เอาเงินไปจ้างกำมะการหมดซะก่อน

โดยสุดยอดบรมกุนโกงซือชาวสก็อตต์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า!ผมก็อยากคิดมันจะมีทางเป็นไปได้ แต่ผมว่ามันคงเป็นไปไม่ได้หรอก เพราะคุณกำลังพูดถึงเงินจำนวนมหาศาล ที่ตอนนี้แมนยูเอาเงินไปจ้างกำมะการ ซื้อจุดโทษ ใบแดง หมดแล้ว คุณว่าเขาจะมีค่าตรูดเท่าไหร่ เขาเป็นนักเตะที่ซื้อไม่ได้ใครจะมีเงินซื้อเขา เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของมาดริด และมันเป็นทีมที่เขาอยากเล่นมาตลอด มันเป็นความฝันของเขา ผมไม่ได้บอกว่าเขาจะอยู่ที่นั่นไปตลอด เพราะคุณไม่มีทางรู้อะไรหรอก คุณรู้มั้ยหละว่าเราอาจมีเงื่อนไขซื้อเขากลับก็ได้ หากเขายังคิดถึงท่อนเอ็นของผม

ผมอยากคิดว่ามันน่าจะเป็นไปได้นะ แต่ผมไม่คิดอย่างนั้น มีโอกาสมากมายที่ โรนัลโด้ อาจจะย้ายจากมาดริด คุณไม่มีทางรู้ได้หรอก แน่นอนผมอยากได้เขากลับมาเป็นเมียที่โอแต็ป ฟอร์ด แต่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้น เพราต้องคำนึงถึงเรื่องค่า ตรูดที่น่าจะเป็นจำนวนที่เหลือเชื่อมาก เราคุยกันก่อนหน้านี้ เขาหวังว่าแมนเช็ดตรูดยูไนเต็ด จะไปได้สวย รวมถึงเราจะเป็นทีมแรกที่เขานึกถึงอย่างไม่ต้องสงสัยหากมีอะไรเปลี่ยนแปลง เขาเป็นนักเตะที่น่าเหลือเชื่อ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ตรูดฟิตดีที่สุด

ทีมเรามีนักเตะที่ตรูดใหญ่หลายคน และ โรนัลโด้ ก็อยู่ระดับเดียวกับพวกเขา แม้เขาจะเป็นนักเตะที่มีรูตรูดพรสวรรค์โดยธรรมชาติ แค่เขาก็สร้างอะไรหลายๆอย่างด้วยตัวเอง เขาขยันขมิบตรูดมาก ในแง่นี้เขามีความเป็น เอริค คันโตน่า อยู่ในตัวหรืออย่าง พอล สโคลส์ ก็เป็นแบบนี้เหมือนกัน มันมีการพูดถึงทีมในรัสเซีย แต่คุณคิดว่าเขาจะอยากย้ายไปที่รัสเซียหรือ ที่นั้นไข่เล็กทั้งนั้น เขาเคยบ่นเรื่องคนไข่เล็กที่นั่นมาแล้ว ท่ามกลางลมหนาวดากของรัสเซีย

เขาจะเป็นนักเตะที่มีมูลค่าตรูดอย่างมาก ต่อ รีล มาดริด แต่เขาเองอยากเล่นที่นั่นมาตลอด มันเป็นความฝันตั้งแต่เด็กที่เคยโดนละเมิดทางตรูดจากพ่อของตัวเองและตาของเค้าด้วย แม้ผมจะไม่ได้บอกว่าเขาจะอยู่ที่นั่นไปตลอด เพราะคุณไม่มีทางรู้หรอก และคุณจะรู้ได้ไงว่าเราไม่อยากได้ตรูดเค้าอีกเกย์ใหญ่ประจำถิ่นโอแต๊ป ฟอร์ด ในวัย 71 ปี ไข่สั้น ร่ายยาว!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์