ป๊าดโธ่!!!...จ่าเฉยโคตรจี๊ดแห้วอดัมเพราะคนเซ็นไม่อยู่


ป๊าดโธ่!!!...จ่าเฉยโคตรจี๊ดแห้วอดัมเพราะคนเซ็นไม่อยู่


แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์กลายเป็นผู้พ่ายแพ้ในตลาดซื้อขายวันสุดท้ายตัวจริงหลังจากที่เขาเผยว่าท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์สชวดได้ลายเซ็นชาร์ลี อดัมเพลย์เมกเกอร์ของแบล็คพูลเพราะหุ้นส่วนผู้ร่างสัญญาดันไม่อยู่ในช่วงตลาดปิด

ชาร์ลี อดัมมิดฟิลด์แบล็คพูลที่ดูเหมือนจะตกเป็นของลิเวอร์พูลไปในวันสุดท้ายเกือบจะได้มาเป็นสมบัติของสาวกไก่เดือยทองอยู่แล้วในช่วงไม่กี่นาทีสุดท้ายของเดดไลน์ซื้อขาย

โดยบอสหน้าง่วงเผยแบบเสียดายสุด ๆ ว่าดาเนี่ยล เลวี่ประธานสโมสรเป็นผู้เข้ามาจุดประกายให้เขาในช่วงก่อนตลาดจะปิดไม่นาน

เร้ดแน์ปป์กล่าวกับ ทอล์คสปอร์ต ว่า ดาเนี่ยลโทรหาผมและถามผมว่าคุณชอบชาร์ลี อดัมมั๊ย? ผมตอบว่าชอบ เขาคือนักฟุตบอลที่น่าทึ่ง เขาก็บอกกลับมาว่าคุณต้องการเขาไหมล่ะ ผมถามเขากลับทันทีว่า แล้วพวกเราสามารถเหรอ?

พวกเราเร่งมือและพยายามคว้าโอกาสนี้ ดาเนี่ยลมั่นใจมากว่าเขาจะสามารถปิดดีลได้ ทุกอย่างมันดูจะลงเอยอยู่แล้วแต่สุดท้ายเราก็วืดเขาไปก็แค่เรื่องขี้ปะติ๋วมาก ๆ

ดาเนี่ยลเจรจาเรียบร้อยแล้วและนักเตะก็กำลังเดินทางมา แต่ดูเหมือนว่าหุ้นส่วนที่เป็นผู้ร่างสัญญาดันหายตัวไป มันแค่เรื่องนี้เลยจริง ๆ

ซึ่งดูเหมือนว่าฝ่ายการเงินสามารถตกลงรายละเอียดการย้ายทีมของอดัมได้เสร็จสิ้นแล้วแต่ติดอยู่แค่เพียงเรื่องที่ผู้ถือหุ้น 2 รายที่มีหน้าที่ร่างสัญญาดันหายตัวไป ทำให้สุดท้ายเพลย์เมกเกอร์แบล็คพูลอดย้ายมาเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกกับสเปอร์สในที่สุด


http://www.lentee.com/soccer/viewtopic.php?t=384453


ฝากรูป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์