ปู่เยนส์จวกแหลกโดนจับนั่งสำรองยาว

เยนส์ เลห์มันน์ ฉุนขาด ออกโรงจวกแหลกอาร์แซน แวนเกอร์ พร้อมชี้ มานูเอล อัลมูเนียฝีมือสุดห่วย

" ปู่เยนส์ " เยนส์ เลห์มันน์ นายทวารเจ้าปัญหา
 
ดีกรีทีมชาติเยอรมัน วัย 38 ปี สุดทนกับการถูกจับนั่งเป็นตัวสำรองในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ของอาร์เซนอลอีกครั้ง หลังจากล่าสุดออกมาระเบิดอารมณ์ให้สัมภาษณ์จวกยับกุนซือ อาร์แซน แวนเกอร์ ว่าลำเอียง และคิดผิดที่เลือกมานูเอล อัลมูเนีย นายทวารชาวสเปนวัย 30 ปี ให้ทำหน้าที่เป็นมือ 1 ของทีม

เยนส์ เลห์มันน์ซึ่งเป็นผู้รักษาประตูมือ 1 ในทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล

มาโดยตลอดนับตั้งแต่ที่ย้ายมาจากทีมเสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2003 ต้องสูญเสียตำแหน่งตัวจริงในทีมให้กับอัลมูเนีย และต้องนั่งเป็นตัวสำรองมาตลอดฤดูกาลนี้ ออกมากล่าวว่า หากแวนเกอร์ ให้เขาได้เป็นมือ 1 ของทีมต่อไป ทีมปืนใหญ่จะสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก และยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก มาครองได้อย่างแน่นอน และจะไม่เสียถึง 5 ประตูในการเตะรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ให้กับลิเวอร์พูลในการเจอกัน 2 นัด อย่างแน่นอน

เลห์มันน์ ยังกล่าวต่อไปอีกว่า
 
อาร์แซน แวนเกอร์ และมานูเอล อัลมูเนีย ต้องเป็นผู้ที่รับผิดชอบโดยตรงต่อความล้มเหลวของอาร์เซนอลในฤดูกาลนี้

นอกจากนั้น เลห์มันน์ ยังเปิดเผยว่า
 
" มันไม่ใช่เรื่องตลกเลยแม้แต่น้อย ที่ผู้รักษาประตูฝีมือยอดเยี่ยมอย่างผม ต้องนั่งอยู่แต่ข้างสนาม และกลายเป็นตัวสำรองของอัลมูเนีย ซึ่งเพิ่งจะได้เป็นตัวจริงครั้งแรกในชีวิต เมื่ออายุปาเข้าไป 30 ปีแล้ว และถ้าแวนเกอร์บอกกับผมสักนิด ก่อนเปิดฤดูกาลว่า เขาจะเลือกผู้รักษาประตูฝีมือห่วยอย่างอัลมูเนียเป็นตัวจริงของทีม ผมก็คงจะย้ายทีมไปนานแล้ว "

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์