ปู่รอยเรียกริโอคืนทัพสิงโต

"ปู่รอย" ทานกระแสเรียกร้องไม่ไหวจัดการเรียก "ริโอ" กลับมาติดธง "สิงโตคำราม" อีกครั้งหนึ่งแล้วใน ศึก ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม H


รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจเรียก ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับไปติดธง "สิงโตคำราม" อีกครั้งหนึ่งแล้วใน ศึก ฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม H นัดออกไปเยือน ซาน มาริโน วันที่ 22 มี.ค. และบุกรัง มอนเตเนโกร วันที่ 26 มี.ค.

เฟอร์ดินานด์ ไม่ได้ลงเล่นให้ อังกฤษ มาตั้งแต่เดือน มิ.ย. ปี 2011 และถูก ฮอดจ์สัน ตัดชื่อออกจากทีมชุดทำศึก ยูโร 2012 โดยอ้างว่า เป็นเหตุผลทางด้านฟุตบอลไม่เกี่ยวกับกรณีที่เจ้าไปมีเรื่องหมางใจกับ จอห์น เทอร์รี ซึ่งเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟตัวหลักของ "ทรี ไลออนส์" ในเวลานั้นแต่อยางใด

"คุณไม่จำเป็นต้องดึงนักเตะฝีเท้าระดับ ริโอ และอายุขนาดเขาเข้ามาเป็นกำลังเสริม คุณดึงพวกเขาเข้ามาเพราะคุณหวังว่า พวกเขาจะทำให้ทีมดีขึ้นได้ มันไม่จำเป็นต้องใช้ความคิดในการคาดเดามากจนเกินไปนักจึงจะรู้ว่า ตอนนี้เขาต้องอยู่ในทีมชาติ เขามาที่นี่เพื่อลงเล่น ไม่ใช่ถูกเรียกมาให้ครบคน"

นอกจากนี้ ปู่รอย ยังแย้มด้วยว่า พร้อมจะหนีบ กองหลังวัยดึก ไปลุย ฟุตบอลโลก ที่ปราซิลด้วยแน่นอน หากยังคงโชว์ฟอร์มได้แจ่มแจ๋วเหมือนในปัจจุบัน "ถ้าในปี 2014 ริโอ ยังเล่นได้เหมือนที่เขาเล่นในตอนนี้ เขาก็น่าจะเป็นตัวเลือกที่สำคัญสำหรับทีมของเราแน่นอน"

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์