ปู่รอยบอกใจเย็นๆไม่ตกชั้นหรอก

ปู่รอยบอกใจเย็นๆไม่ตกชั้นหรอก

รอย ฮอดจ์สันกุนซือไม่ใช่ผู้วิเศษซึ่งกำลังกดดันอย่างหนักออกมายอมรับว่าลิเวอร์พูลยังเล่นไม่เต็มศักยภาพของตัวเองหลังแพ้แบล็คพูลช็อกคาบ้าน 2-1 แถมบอกด้วยว่ายังเหลืออีก 31 เกมให้ลงเล่นดังนั้นเรื่องหนีตกชั้นไม่น่าใช่ปัญหาใหญ่

เดอะค็อปหลายคนติดอยู่ในชั้นลิมโบ้หลังผลงานของทีมรักย่ำแย่อย่างหนัก 7 นัดเพิ่งชนะนัดเดียวมีแค่ 6 แต้มจนนอนแอ้งแม้งอยู่อันดับ 18 พร้อมเสียงโห่ทันทีที่สิ้นเสียงนกหวีดดังก่อนเรียกร้องเคนนี่ ดัลกลิชให้กลับมากู้วิกฤติโดยด่วน

ตอนนี้อะไรต่อมิอะไรดูสิ้นหวังและแย่มาก ผมเองก็ปั้นหน้ายิ้มแย้มยากจริงๆแต่ก็ยังเหลืออีก 31 เกมแต่เมื่อคุณอยู่ในโซนท้ายตารางคุณก็ต้องสู้เพื่อหนีตกชั้น

แต่จริงๆผมไม่คิดว่าที่ผมเป็นห่วงคือเรื่องตกชั้นนะ ที่ผมห่วงคือเราเล่นไม่เต็มศักยภาพตัวเอง ผมจะไม่คิดมากจนเกินไปนักถึงเรื่องตกชั้นเพราะยังเหลืออีกตั้ง 31 เกม

มันเป็นการออกสต๊าร์ตที่แย่เอามากๆ การออกสต๊าร์ตที่เราไม่เคยคิดว่าจะเกิดขึ้น

มันเป็นการออกสต๊าร์ตที่ไม่มีความสุขอย่างที่สุดและเราต้องทนฝืนรับกับมัน มันเป็นฤดูกาลที่แปลกๆเมื่อมองจากสิ่งที่เกิดขึ้นจนถึง ณ ตอนนี้

เราไม่มีความสุขเอาซะเลยกับ 4 เกมในบ้านและอีก 3 นัดเยือน เรามีแค่ 6 แต้มซึ่งเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง

อะไรคือสิ่งยุติธรรมและไม่ยุติธรรม? มันไม่มีความยุติธรรม แฟนบอลมีสิทธิ์แสดงออกถึงความหงุดหงิด ตอนนี้พวกเขาไม่มีความสุขกัน

ผมเป็นคนที่ต้องรับผิดชอบเพราะผมเป็นผู้จัดการทีม เมื่อทีมทำผลงานแย่เสียงวิจารณ์ย่อมตกมาที่ผมและผมต้องยอมรับกับมันโดยสดุดี

เรามีงานอีกเยอะต้องทำเพื่อพลิกสถานการณ์กลับมา ผมคิดว่าครึ่งแรกแบล็คพูลเล่นได้ดีนะแต่เราไม่เข้าใกล้ในจุดที่เราควรเป็นเลย

โชคไม่ดีที่เราต้องตามหลังสองประตูก่อนพักครึ่งแต่ในครึ่งหลังเราเห็นทีมคนละทีมกันเลยนะ

อันนี้ต้องยกเครดิตให้แบล็คพูลที่รักษาสกอร์นำและจากการที่พวกเขานำเราถึง 2-0

ครึ่งแรกเราถูกลงโทษด้วยการเล่นที่น่าเบื่อ เราก็ได้บอลมากไม่แพ้พวกเขาแต่เรากลับไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันจนผม,สโมสรหรือนักเตะพอใจเอาซะเลย

เราเสียสองประตูจากการสวนกลับแต่ในครึ่งหลังเราลงสนามและพยาายมพลิกสถานการณ์แต่กลับได้แค่ลูกเดียว ผลการแข่งขันอันสุดยอดของพวกเขากลายเป็นฝันร้ายของเรา มันเป็นวันที่ย่ำแย่อย่างที่สุด ผมคงพูดอะไรมากกว่านี้อีกไม่ได้แล้ว

_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์