ปู่รอยขนลุกชนะทร็อตเตอร์ส ยิ้มค็อปหนุน,ชูเจิด-ตอร์เด่น


รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล ทีมชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า พวกเขาสมควรที่จะเป็นผู้ชนะหลังไล่ยิงแซง โบลตัน วันเดอเรอร์ส 2-1 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมา


นายใหญ่วัย 63 ปี กล่าวว่า ผมภาคภูมิใจในฟอร์มการเล่นของเราเป็นอย่างมาก และยิ่งปลาบปลื้มกับประตูชัยที่มาจากความสุดยอดของฟอร์มในวันนี้ ตอนนี้ผมต้องการสมาธิ เพื่อจะสร้างความมั่นใจว่าเราจะต่อยอดความสำเร็จกับนัดต่อไปที่ แบล็คเบิร์น เราต้องเริ่มเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่องในการเป็นทีมเยือน หากเราหวังที่จะไล่ตามทีมชั้นนำให้ทัน ปี 2010 ที่ผ่านมาเป็นปีที่เลวร้ายสำหรับทีมในการเก็บชัยชนะนอกบ้าน หวังว่าปีนี้จะไม่เป็นแบบนั้น


ขณะเดียวกัน ฮ็อดจ์สัน ยังกล่าวถึงการดร็อป สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมเป็นตัวสำรองในนัดนี้ว่า เราไม่คิดว่า เขาจะสามารถลงเตะ 2 นัดเต็ม 90 นาทีใน 3 วันได้หลังการบาดเจ็บเป็นเวลานานจากการรับใช้ทีมชาติ อังกฤษ และแน่นอนว่า ประตูแรกนั้นยอดเยี่ยมมาก เพราะมันมาจากการเปิดของ เจอร์ราร์ด และ (เฟร์นานโด) ตอร์เรส เป็นคนจบสกอร์ ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อยในการเห็น เฟร์นานโด ทะลวงตาข่ายสำเร็จหลังโชว์ฟอร์มได้ดีเยี่ยม ที่เราเห็นในวันนี้ช่างแตกต่างจาก เฟร์นานโด เมื่อวันพุธ (29 ธ.ค.) แบบคนละคนเลยทีเดียว


ทั้งนี้ ปู่รอย ยังแสดงอาการปลาบปลื้มใจที่ได้รับเสียงเชียร์จาก เดอะ ค็อป ในเกมนัดนี้ ทั้งที่เพิ่งออกมาบ่นว่า ไม่ได้รับการสนับสนุนเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ว่า (เสียงเชียร์) มันยอดเยี่ยมเหนือคำบรรยายจริงๆ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์