ปู่บ็อบหนุนเบ็คส์ลาแอลเอลุยบอลโลก

ปู่บ็อบหนุนเบ็คส์ลาแอลเอลุยบอลโลก

เดวิด เบ็คแฮม กองกลางซูเปอร์สตาร์เลือดผู้ดี ได้รับเสียงสนับสนุนจาก เซอร์ บ็อบบี้ ร็อบสัน อดีตกุนซือขรัวเฒ่า ให้เปิดหมวกลาทัพ แอลเอ แกแล็กซี่ แล้วอยู่โยงกับ เอซี มิลาน เพื่อรักษาความหวังในการติดทีมชาติ

เซอร์ บ็อบบี้ ร็อบสัน อดีตผู้จัดการทีมคนดัง แสดงความคิดเห็นว่า เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์เท้าชั่งทองทีมชาติอังกฤษ ควรจะเจียดเงินตัวเองซื้อสัญญาที่เหลือกับ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ต้นสังกัดในศึก เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา เพื่ออยู่โยงร่วมทัพ เอซี มิลาน ต่อไป หลังหมดสัญญายืมตัว 3 เดือน หาก หนุ่มเบ็คส์ ยังปรารถนาจะให้ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ยอดโค้ชชาวอิตาเลียน เลือกตัวไปติดโผ สิงโตคำราม ลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ที่ประเทศแอฟริกาใต้

ร็อบสัน ระบุผ่านคอลัมน์ตนเองในหนังสือพิมพ์ เมล์ ออน ซันเดย์ ฉบับวางแผงเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ก.พ. ที่ผ่านมาว่า เดวิด เบ็คแฮม ได้พบกับโชคที่ดีมากๆ ตอนนี้ เขาควรจะต้องครุ่นคิดพิจารณาไปกับการใช้จ่ายเงินจำนวนไม่กี่ล้านเหรียญเพื่อซื้อสัญญาของเขาไปจากทีม แอลเอ แกแล็กซี่ เพื่อรักษาความฝันสู่ฟุตบอลโลกให้คงอยู่ต่อไป เดวิด เหลือโอกาสแค่ครั้งสุดท้ายเท่านั้นในเวทีระดับโลก ซึ่งก็คือการลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ และเขาก็จะต้องทำทุกวิถีทางเพื่อรับประกันเรื่องนั้นให้ได้

หากมันมีความหมายว่าเงินทองจะต้องหลุดออกไปจากกระเป๋าของเขา เพื่อเปิดทางสะดวกให้กับการย้ายไปอยู่ มิลาน แล้ว ก็ทำแบบนั้นไปเลย ถ้าเขาเลือกย้ายกลับไปอยู่อเมริกา ความฝันของ เดวิด ก็จะถึงจุดสิ้นสุดอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ คาเปลโล่ และสตาฟฟ์โค้ช สิงโตคำราม ได้แสดงเจตจำนงอย่างชัดเจนไปแล้วว่า เบ็คแฮม วัย 33 ปี อาจจะทำลายโอกาสรักษาตำแหน่งในทีมชาติชุดทำศึก เวิลด์ คัพ 2010 หากยังคงใช้ชีวิตค้าแข้งแบบเปล่าประโยชน์ในลีกเมืองมะกัน อย่างไรก็ตาม ทีมงานโค้ชในแคมป์ ทรี ไลอ้อนส์ เชื่อมั่นว่าอดีตเด็กปั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีลุ้นได้ร่วมศึกฟุตบอลโลก หากโชว์ฟอร์มได้คงเส้นคงวา และมีสภาพความฟิตที่ดีเยี่ยมเหมือนกับในตอนนี้ แต่ก็ไม่มีการรับประกันตำแหน่งที่แน่ชัดแต่อย่างใด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์