ปูโยลไม่อยากนึกภาพบาร์ซ่าขาดเป๊ป









การ์เลส ปูโยล กองหลังกัปตันทีม บาร์เซโลน่า เผยไม่อาจนึกภาพ เจ้าบุญทุ่ม ที่ไม่มี โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือหนุ่ม ได้อีกต่อไป แม้เพิ่งก้าวมาอยู่ในเส้นทางการคุมทีมเพียงไม่กี่ปีก็ตาม เหตุคุณสมบัติเหมาะสมกับสโมสรด้วยประการทั้งปวง แถมมีแนวทางทำทีมที่ใช้ได้ผลไปหมด

     ดาวเตะวัย 32 ปี กล่าวกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทัพ เลือดหมู-น้ำเงิน ถึงกุนซือที่เพิ่งก้าวขึ้นมาคุมทีมได้เพียง 3 ฤดูกาล ว่า เจ้านายเป็นผู้จัดการทีมที่สมบูรณ์แบบสำหรับเรา ทุกอย่างนั้นได้ผล เพราะฉะนั้น ผมก็ไม่อาจนึกภาพ บาร์ซ่า ที่ไม่มี เป๊ป ได้เลย
 
     ปูโยล ยังได้บอกให้แฟนๆ สบายใจว่าตนไม่มีแผนแขวนสตั๊ด ในอนาคตอันใกล้ และหวังจะสามารถลงแข่งขันได้ต่อไปอีก 2-3 ปี ตอนนี้ ผมอายุ 32 แล้ว และ ร่างกายก็รู้สึกเยี่ยม และ ผมยังกระหายและตื่นเต้นอยู่ ผมหวังจะเล่นต่อไปอีกสักระยะ
 
     ต่อคำถามเรื่องทำผลงานซ้ำรอยฤดูกาลที่คว้า 6 แชมป์ กองหลังเลือดกระทิงไม่ปฏิเสธความเป็นไปได้ แต่ก็ระวังที่จะไม่เพิ่มความหวัง พร้อมทั้งปฏิเสธคำกล่าวที่บอกว่าทีมชุดปัจจุบันเป็นทีมที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ เพราะจะตัดสินได้ต่อเมื่อเวลาพวกเขาหมดลงเท่านั้น 
 
     มันยากมากๆ อินเตอร์ ทำได้ใกล้เคียง และพวกเขาก็เห็นแล้วว่ามันยากแค่ไหน เราจะสู้เพื่อคว้าแชมป์ทุกรายการที่คว้าได้ และเราจะต้องดูว่าเราไปได้ไกลแค่ไหน เราพอใจผลงานที่เราทำอยู่มาก แต่หนทางยังอีกยาวไกล ปูโยล ทิ้งท้าย
 


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์