ปูโยลมั่นใจเมสซี่ไม่สนซบงูใหญ่

การ์เลส ปูโยล กัปตันทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มั่นใจ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่ง จะไม่ย้ายไปร่วมทัพ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ในอนาคตอันใกล้นี้แน่นอน และหวังว่า ดาวเตะอาร์เจนไตน์ จะค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ตลอดไป พร้อมกับเชื่อว่า ทีมจะคืนฟอร์มสุดยอดได้ในเร็ววัน หลังออกตัวในฤดูกาลนี้ไม่ดีมากนัก

     การ์เลส ปูโยล ปราการหลังกัปตันทีม บาร์เซโลน่า แชมป์ลา ลีกา สเปน 2 ฤดูกาลล่าสุด ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า อินเตอร์ มิลาน ทีมทริปเปิ้ลแชมป์ของอิตาลี ฤดูกาลที่แล้ว จะเจอกับความยากลำบากอย่างแน่นอนในการพยายามคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ไปร่วมทีม
  
     มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานทัพ "งูใหญ่" เพิ่งจะระบุว่า เขาอยากจะได้ ดาวยิงบาร์ซ่า มาร่วมทีม แต่ ปูโยล เชื่อว่า นั่นเป็นไปไม่ได้ในอนาคตอันใกล้ โดยกล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า "มันไม่แปลกหรอกที่พวกเขาอยากจะคว้าตัวเขาไปร่วมทีม แต่ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องยาก ผมหวังว่า ลีโอ จะไม่มีวันย้ายออกจาก บาร์ซ่า"
  
     กัปตันทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ยังกล่าวถึงการออกตัวของทีมที่ไม่ค่อยสวยนักในฤดูกาลนี้ว่า "ในฤดูกาลที่เราได้ 3 แชมป์ เราก็ออกตัวได้ไม่ดีเช่นกัน ผมยังเชื่อมั่นในทีม เราไม่มีข้อสงสัยและเราพร้อม ผมหวังว่าเราจะเรียกความมั่นใจคืนมา และเปลี่ยนการขับเคลื่อนของทีมได้ มันไม่ปกติที่เราเสียไป 5 แต้มให้กับทีมที่อ่อนกว่าเราในทางทฤษฎี ทีมเหล่านั้นมีแรงกระตุ้นสูงในการเจอกับเรา และแสดงให้เห็นแล้วว่าแต่ละทีมสามารถชนะได้ทุกทีม"
  
     ปูโยล มองไปถึงเกมกับ บาเลนเซีย วันเสาร์ที่ 16 ต.ค.นี้ และกล่าวยกย่อง ชาบี เอร์นานเดซ กับ ดาบิด บีย่า 2 ดาวเตะกำลังสำคัญ ว่า "พวกเขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของเรา ผมพอใจที่พวกเขาฟิตกลับมา ผมหวังว่าพวกเขาจะเล่นได้ บีย่า เป็นหนึ่งในศูนย์หน้าที่ดีที่สุดในโลก และยิงประตูถล่มทลาย ผมไม่เข้าใจคนที่สงสัย ชาบี สถิติของเขาแสดงให้เห็นทุกอย่าง เขาต้องการเล่นเสมอ ถ้าเขาไม่ได้เล่น ก็เป็นเพราะว่าเขาเจ็บ"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์