ปูโยลมั่นใจบาร์ซ่าไม่แพ้มาดริดแน่

โดยทีมข่าว INN News

กองหลังทีมชาติสเปน ของ บาร์เซโลน่า 'การ์เลส ปูโยล' เผยแม้จะยอมรับในความแข็งแกร่งของ เรอัล มาดริด แต่ไม่มีความคิดว่าทีมจะแพ้แวบเข้ามาในหัวเลยแม้แต่น้อย ในเกม "เอล กลาซิโก้" วันอาทิตย์นี้

การ์เลส ปูโยล กองหลังกัปตันทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เผยถึงตอนนี้ไม่ขอคิดว่าทีมจะพลาดท่าแพ้ เรอัล มาดริด คาสนาม คัมป์ นู ของตัวเอง ในศึก ลา ลีกา สเปน นัดบิ๊กแมตช์ "เอล กลาซิโก้" วันอาทิตย์นี้ ยอมรับทีม "ราชันชุดขาว" กำลังทำผลงานยอดเยี่ยม แต่เกมแห่งศักดิ์ศรีนัดนี้ ไม่ยอมแพ้ให้แฟนบอลผิดหวังแน่นอน

"บาร์ซ่า" เดินลงสนามเกมนี้โดยมีแต้มตามหลัง มาดริด 4 แต้ม ซึ่ง ปูโยล บอกว่า "ผมไม่คิดถึงเรื่องที่เราจะแพ้ มาดริด เลยนะ แต่เราต้องการชัยชนะมากๆ เลยต่างหาก เราจะต้องเจอกับทีมที่เล่นได้อย่างแข็งแกร่ง มีประสิทธิภาพ พวกเขาทำประตูได้จากการสร้างสรรค์โอกาสไม่กี่ครั้ง ส่วนใครคือนักเตะตัวแปรสำคัญนะเหรอ ? ผมเคารพพวกเขาทุกคน"

อย่างไรก็ตาม แม้มั่นใจว่าจะไม่แพ้ ปูโยล ก็ไม่วายออกตัวว่า ถึงสุดท้ายแล้วจะแพ้ แต่ก็เชื่อว่า ไม่ได้หมายความว่า พวกเขาจะหลุดวงโคจรลุ้นแชมป์ "มันอาจจะเป็นเรื่องอันตราย แต่ก็ยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล เราจะได้เล่นในบ้าน และเราตามหลังพวกเขา 4 แต้ม ถ้าเราพลาด เราอาจมีปัญหาในการไล่ตาม แต่ก็อย่างที่บอก นั่นไม่ใช่สิ่งที่ผมคิดถึง"

พร้อมกันนี้ ปูโยล ยังฟันธงว่าเกมนี้ ซามูแอล เอโต้ หัวหอกแคเมอรูน ที่ฟิตขึ้นเรื่อยๆ นับตั้งแต่หายเจ็บกลับมา จะเป็นตัวแปรของทีม ในเกมที่จะไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ ที่บาดเจ็บ "เขาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก เขาทุ่มเทเต็มที่เสมอ และเมื่อคุณพิจารณาจากคุณภาพของเขา ก็เห็นกันชัดเจนว่า ความสุดยอดของเขาไม่เป็นสองรองใคร"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์